Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Marketing Online dần trở nên phổ biến, được nhiều người biết đến. Nếu như bạn muốn học về Marketing Online, bạn có thể tìm rất là nhiều các khóa học trên mạng, với rất nhiều tài liệu cùng rất nhiều giảng viên trong ngành.

Nhưng một khóa học ngắn hạn về Marketing Online lại có giá trừ vài triệu đến hơn 10 triệu. thật sự không phải ai cũng đủ điều kiện để học đúng không ạ? Đó là chưa kể đến những giảng viên ấy chưa chắc đã truyền hết những kỹ năng lẫn kinh nghiệm cho bạn. Bạn phải tự thân tự vận thôi!

Và bạn thấy đấy, dù bạn là người có đủ điều kiện, hay điều kiện kinh tế của bạn không cho phép, thì tự học chính là kỹ năng cần phải có, nhất là với Marketing Online đòi hỏi cần sự tiếp xúc và sự va chạm. Vậy bạn đã đã biết tự học Marketing Online như thế nào là đúng chưa? 

Nếu bạn vẫn chưa chắc, qua bài viết này, Marketing Online Hải Phòng chia sẻ đến bạn tự học Marketing Online như thế nào cho đúng nhé!

Tự học Marketing Online


1. Hãy bắt đầu với Google - "người bạn có tâm" luôn trả lời những câu hỏi bạn đưa ra


Có câu "Dân ta phải biết nước ta, cái gì không biết tự tra Google". Câu nói đó không hề sai đâu bạn. Google chính là phương tiện để chúng ta tìm kiếm, học hỏi những thông tin, giải đáp những thắc mắc của chúng ta.

Google - Tự học Marketing Online


Hàng loạt những bài chia sẻ, những kinh nghiệm, các thuật ngữ về Marketing Online có rất nhiều bài về Marketing Online, quan trọng là bạn có chịu dành thời gian để tìm hiểu hay không thôi.

2. Sách - Không bao giờ làm bạn thất vọng


Sách là tri thức. Nếu bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, sách chính là phương tiện để chúng ta dễ dàng tự học Marketing Online rất hiệu quả.

Tự học Marketing Online - Sách


Các nhà sách, các trang bán sách Online ( như tiki.vn ),v.v... có rất nhiều sách về Marketing Online. Bạn có thể mua về để đọc bất cứ khi nào rảnh rỗi. Vừa tiện lợi vừa ... có thể góp phần ủng hộ tác giả đã viết ra kiến thức cho mình đúng không!

3. Học hỏi những người xung quanh - Luôn thực tế và khách quan


Sau khi đã tự mình tìm tòi kiến thức rồi, việc tiếp theo đó là ra ngoài và học hỏi những người xung quanh. Không nhất thiết phải đi đâu xa, chúng ta có thể lên các diễn đàn, mạng xã hội.

Học hỏi những người xung quanh để tự học Marketing Online


Đặc biệt là Facebook, ở đó có rất nhiều Group nhóm về Marketing Online. Rất dễ để tìm kiếm những Group công khai đó, hơn nữa bạn có thể chia sẻ những kiến thức của mình và đồng thời có thể học hỏi thêm từ những người xung quanh. Đó cũng là một cách để tự củng cố lại kiến thức.

4. Học phải đi đôi với hành 


Chúng ta học để áp dụng, để thực hiện, không phải học để biết. Khi chúng ta đã có kiến thức khi tự học Marketing Online rồi, hãy vận dụng nó.

Có thể đây là lúc bạn gặp nhiều gian nan, thử thách nhất, nhưng qua những điều đó, bạn sẽ nhận lại được những kiến thức từ thực tế. Thực tế khác rất nhiều so với lý thuyết, hãy cố gắng học hỏi trải nghiệm.

Lời kết!


Bạn thấy đó, việc tự học Marketing Online vô cùng quan trọng cho những ai chấp nhận theo nó. Bất cứ lĩnh vực vào cũng đều có thể gặp thất bại, quan trọng là sau những thất bại đó, bạn nhận lại, học hỏi được gì.

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm cho mình cách tự học Marketing Online hiệu quả nhất cho bạn. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét