Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Chắc hẳn bạn đang tìm hiểu và nghiên cứu về Marketing Online. Và bạn biết đấy, Marketing Online đang ngày càng phát triển, ngày càng có chỗ đứng vững chắc, mang lại nhiều tiện ích so với Marketing truyền thống.

Và chính sự phát triển ấy đã khiến Marketing Online luôn có sự cạnh tranh rất căng thẳng, khốc liệt. Vậy câu hỏi đặt ra là học Marketing Online có tốt không? Học Marketing Online như thế nào mới hiệu quả? Nên học Marketing Online ở đâu? Giáo trình học Marketing Online lấy ở đâu? Vâng hàng loạt câu hỏi được đặt ra cho bạn khi bạn tìm hiểu về nó.

Từ các câu hỏi trên, chúng ta có thể gom lại thành một câu hỏi chung: Có nên học Marketing Online hay không? Và qua bài viết này, Marketing Online Hải Phòng sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời cho mình.

Học Marketing Online - nên hay không nên


1. Học Marketing Online có tốt không?


Sẽ có người cho rằng học Marketing Online có thể giúp mình đến với khách hàng dễ dàng hơn, có thể khởi nghiệp, gầy dựng sự nghiệp một cách dễ dàng, một khi chúng ta đã có nền tảng vững chắc từ Marketing Online. Nhưng lại có những người cho rằng nó chẳng mang lại được gì, lỗ nghiêm trọng vì chẳng thể kinh doanh được, hay có người lại bảo mù công nghệ làm sao mà tiếp cận cho được. Mỗi người mỗi ý, tùy vào cảm nhận của mỗi người.

Nhưng xét cho cùng, nếu bạn là một người thích kinh doanh, nếu bạn là một người không ngại thử thách, nếu bạn là người tiếp cận được với công nghệ, rõ ràng việc học Marketing Online rất tốt và có ích cho bạn. Trong thời đại 4.0 này, rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng Marketing Online để kinh doanh và rất thành. Vậy tại sao bạn lại bỏ qua chứ đúng không.

2. Học Marketing Online như thế nào mới hiệu quả?


Theo mình, cách nhanh nhất để học Marketing Online hiệu quả là bạn học Marketing Online thông qua các khóa học. Chỉ với vài thao tác trên Google, bạn đã có thể tìm cho mình cho mình một khóa học phù hợp với giá cả rất phải chăng.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là bạn. Không phải tham gia khóa học rồi bạn chỉ nghe họ nói thôi là xong. Bạn cần phải tự mình học, tự mình tìm hiểu thêm.

- Thứ nhất mỗi bài giảng họ chỉ giảng một lần, nhiều hơn thì hai lần, làm sao bạn có thể nhớ lâu được.
- Thứ hai, học được làm được, không phải học chỉ để tìm hiểu. Những gì mình học được, hãy tìm hiểu thêm và áp dụng vào thực tế, ngay trên chính kế hoạch mà bạn vạch ra. Và đó cũng chính là cách mà bạn củng cố lại kiến thức của mình.

Học phải đi đôi với hành. Lý thuyết là những gì người đi trước truyền lại cho ta, thực tế chính là cái chúng ta trải nghiệm được. Hãy kết hợp lại để chúng ta thu được một nền tảng Marketing Online thật vững chắc.

3. Nên học Marketing Online ở đâu?


Chỉ cần lên Google tìm kiếm "dạy bán hàng Online" hoặc "dạy Marketing Online", bạn sẽ có được rất nhiều sự chọn dành cho mình. Nhưng trung tâm ấy cần phải đáp ứng kiểu gì để có thể "học được làm được" như mình đã nói ở trên. Và theo mình, so với các trung tâm khác, ở học viện MOA có thể đáp ứng được điều trên. Tại sao vậy? Vì mình đã học ở đó nên mình sẽ chia sẻ những ưu điểm khi học ở đó.

- Lớp mình học chỉ có 4 học viên thôi, có thắc mắc gì trong buổi học mình dễ dàng hỏi ngay, giảng viên sẽ đến tận nơi giải đáp cho mình.
- Mình đang kinh doanh thời trang, ngoài việc chia sẻ kiến thức chung, họ còn chia sẻ kiến thức về mặc hàng mình đang kinh doanh nữa. Vì họ đều là những người đi trước và mình được nhìn thấy sản phẩm họ kinh doanh.
- Có thể học trên sản phẩm của mình, và họ còn hỗ trợ phát triển sản phẩm của mình nữa. Rất dễ dàng áp dụng ngay sau khóa học
- Sau khóa học, mỗi khi có thắc mắc gì, họ vẫn giải đáp cho mình rất nhiệt tình luôn.

Đây chính là những chia sẻ của mình. Bạn vẫn có thể tham khảo tại trung tâm khác, nhưng bạn hãy đảm bảo rằng "học được làm được" nhé.

4. Giáo trình Marketing Online lấy ở đâu.


Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tài liệu tại các nhà sách, trên cách trang bán sách Online ( tiki.vn , mediazbook.vn, v.v...). Ở đó có rất nhiều những tài liệu chính thống để bạn có thể tham khảo và học từ nó, với giá cả rất phải chăng.

Giáo trình học Marketing Online


Nhưng theo mình, tài liệu tốt nhất dành cho bạn chính là những kinh nghiệm của những người đi trước bạn, những kinh nghiệp mà bạn đã trải qua. Đó chính là những gì mà bạn có thể thấy được, cảm nhận được. Không có tài liệu nào tốt hơn ngoài những kinh nghiệm thực tế

Vậy có nên học Marketing Online hay không?


Chắc hẳn với những băn khoăn mà mình đã giải đáp ở trên, bạn cũng đã có một câu trả lời dành cho mình rồi đúng không? Bản thân mình không thể thay thế bạn trả lời được, chính bạn sẽ là người trả lời cho câu hỏi đó.

Và hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được hướng đi dành cho mình. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét