Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Digital Marketing có những lợi ích gì?

Đăng Bởi SV MOA 1 on 16:37 with Bình Luận
Ngày nay, Marketing truyền thống ngày càng trở nên mờ nhạt, không đạt hiệu quả cao do sự phát triển của Internet. Cũng chính vì sự phát triển Internet, con người ngày càng dành thời gian cho công nghệ điện tử nhiều hơn thay vì tiếp xúc bên ngoài. 
Và đây chính là tiền đề để phát triển Digital Marketing. Dù là thế giới ảo, nhưng vẫn có mang lại rất nhiều lợi nhuận trong việc kinh doanh. 

Vậy Digital Marketing là gì, có cần thiết hay không, và nó có lợi ích như thế nào? 

Digital Marketing và lợi ích của nó trong kinh doanh Online


1. Digital Marketing là gì?


Digital Marketing cũng giống như Marketing truyền thống, khỉ khác ở cách truyền thông. Nếu Marketing truyền thống chúng ta sẽ quảng bá sản phẩm thông qua tờ rơi, tiếp thị, quảng cáo trên tivi, gắn banner,v.v... thì với Digital Marketing chúng ta sẽ quảng cáo thông qua Internet và tiếp cận khách hàng qua các thiết bị điện tử (Điện thoại, Laptop, PC, v.v...)
Không thể phủ nhận rằng Digital Marketing mang lại một làn gió mới cho ngành Marketing. Với Digital Marketing, việc quảng bá không bị gò bó, giới hạn bởi khoảng cách địa lý, ý tưởng quảng bá nữa. Không những vậy người làm Digital Marketing cũng trở nên được đề cao bởi sự hữu ích của công cụ Digital Marketing

2. Có cần thiết hay không với Digital Marketing 


Với những người làm việc lâu trong Marketing truyền thống, họ sẽ giữ cho mình quan điểm rằng không có gì có thể so sánh được giá trị của truyền thống, và với Marketing cũng vậy.
Nhưng hãy nhìn nhận lại đi! Chúng ta đang sống trong thời đại mà con người dành rất nhiều thời gian cho Internet, cho công nghệ, điện tử. Vậy khi họ đang tập trung vào công nghệ như vậy mà chúng ta lại quảng bá bằng cách truyền thống, tất nhiên hiệu quả đem về sẽ không được nhiều rồi. Thử hỏi khi người ta tiếp xúc với Internet nhiều đến vậy mà chúng ta không tiếp cận bằng Digital Marketing, vậy có quá lãng phí hay không?
Ứng dụng được Digital Marketing mới thấy được đây là chỗ dựa vững chắc, đảm bảo trong việc quảng bá. Khả năng của Digital Marketing cũng khá vượt bật, phá bỏ mọi khoảng cách địa lý, dễ dàng tiếp cận đến người dùng, quảng bá trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Và đặc biệt Digital Marketing chỉ yêu cầu về nhân lực, không đòi hỏi quá cao về chi phí. Từ đó, rất nhiều người tìm và học hỏi, và dần Digital Marketing trở nên phát triển hơn.

3. Học Digital Marketing có lợi ích gì


Lợi ích của Digital Marketing trong kinh doanh Online


Đây là ngành thực sự rất mới mẻ, nhưng thật sự rất hữu ích, hiệu quả trong kinh doanh của các doanh nghiệp. Việc học Digital Marketing với các doanh nghiệp sẽ giúp họ có những kiến thức cơ bản, đồng thời theo thời theo thời gian sẽ nâng cao khả năng Marketing của mình.
Lợi ích của Digital Marketing cho các doanh nghiệp rất nhiều. Họ sẽ phân tích được sản phẩm của mình, đồng thời có thể phân tích được khách hàng của mình, giúp việc quảng bá sản phẩm của họ trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí hơn so với Marketing truyền thống.
Nếu bạn nắm bài bản kiến thức về Digital Marketing thì doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng lên rất cao, đó là chưa nói đến chi phí quảng bá gần như bằng 0.

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có hứng thú hơn nữa về Digital Marketing và có thể phát triển nó trong tương lai sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét