Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Cách nhanh nhất để lên ý tưởng làm quảng cáo chính là tham khảo các mẫu quảng cáo trên mạng.

Bây giờ hãy cùng mình xem các mẫu quảng cáo và qua đó xem làm sao để làm một bài quảng cáo nha.

Các mẫu quảng cáo hay 


Ở đây mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 mẫu quảng cáo này vì đây là những mẫu quảng cáo dễ tiếp cận người xem, đem lại hiệu quả cao, đặt biệt là trên Facebook và Google

1. Sử dụng câu chuyện


Quảng cáo bán đồ ăn, mẫu vài viết quảng cáo pr hay để tham khảo
Hình ảnh bắt mắt để viết bài quảng cáo pr

2. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng


Quảng cáo viết bài pr cung cấp thông tin thiết thực đến người dùng


3. Mẫu quảng cáo bắt trend


Viết bài Pr bắt trend theo xu hướng để dễ quảng cáo hơn

Bạn thấy đấy! Những quảng cáo này nhìn rất hấp dẫn đúng không? 
Vì những quảng cáo này khi viết luôn nhắm đến người xem, nêu ra những lợi ích ham muốn của người xem, gây cho người xem tò mò để họ chú ý quan tâm đến sản phẩm của mình.
Có rất nhiều ý tưởng khác bạn có thể tìm hiểu thêm nha. 
Sau khi có ý tưởng, chúng ta sẽ:

Viết bài quảng cáo trên Website


Và sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách viết quảng cáo trên Website. Để viết mình cần trải qua các bước sau đây:
- Phân tích khách hàng
- Lên nội dung bài viết
- Lên bố cục Website
- Lên giao diện

Và giờ chúng ta sẽ đi vào từng bước nha

1. Phân tích khách hàng


Ở đây mình lấy ví dụ là "Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng" ở trên nha.
Đối tượng ở đây chính là những người bị mất gốc Tiếng Anh và họ muốn lấy lại căn bản trong thời gian ngắn 

Đối tượng này cần thông tin về chương trình khóa học, thời gian học, giá của khóa học, những ưu đãi, cam kết mà khóa học mang lại với họ. Khi đã đạt những điều mà họ muốn, tức là mình đã thành công ở bước này.

2. Lên nội dung bài viết


Và với khóa học Tiếng Anh dành cho người mất gốc cần những thông tin gì?
- Cam kết: Để lấy được lòng tin, ấn tượng ban đầu trước
- Lộ trình học: Trước là để họ biết được kiến thức họ đang ở đâu, sau là để nắm bắt những gì mình cần học
- Chương trình học: Để nắm được các thông tin khóa học
- Cảm nhận học viên: Mang đến những gì thực tế nhất để tăng thêm lòng tin cho người xem

3. Lên bố cục Website


Về bố cục mình mình cần phải:
- Xác định thứ tự các phần: Như ví dụ này mình đã ghi ra thứ tự ở phần "lên nội dung bài viết" để bài quảng cáo đọc liền mạch hơn
- Xác định điểm chính cho các phần: Hãy phóng to, làm nổi bật những gì hấp dẫn, gây chú ý để người đọc tập trung vào những điểm đó. Đó là cái mình muốn truyền đạt đến người xem nhất
- Xác định hình ảnh, video cho các phần: Để bài quảng cáo của bạn bắt mắt thân thiện với người dùng hơn.
- Xác định vị trí đặt của các phần: Một cách để trang trí cho Website của mình dễ đọc, có thứ tự hơn

4. Lên giao diện


Bạn chỉ cần bố cục Website thôi, còn lại hãy để bộ phận làm Website lo.

Đây là các bước để làm một bài quảng cáo trên Website. Cùng chờ xem phản ứng của khách hàng sau khi xem quảng cáo của bạn nhé! 

Và giờ ... bắt tay vào làm thôi!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét