Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Phát triển cùng công nghệ 4.0 thương mại điện tử cũng dựa trên nền tảng đó mà trở thành xu thế. Theo thống kê của các nhà kinh tế, mua sắm trực tuyến trở nên biết đến nhiều trong những năm qua. Hơn 40% thị trường thương mại điện tử tăng nhanh, trong khi đó tốc độ thị trường bán bán lẻ vẫn duy trì 10%.

“Ăn theo” thương mại điện tử liệu có giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm được khách hàng mới?


KHÓA HỌC BÁN HÀNG TRÊN LAZADA, TƯỞNG KHÓ MÀ KHÔNG KHÓ?

Là chủ doanh nghiệp, kinh doanh online hay offline cũng đều quan tâm đến vấn đề này. Tất cả đều ảnh hưởng không nhỏ tới khách hàng của bạn. Ai phục vụ tốt quá trình mua hàng của khách hàng thì người đó sẽ chiến thắng.

Vây bằng cách nào? 


Lazada chính là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam. Kinh doanh trên Lazada là một giải pháp tốt để giải quyết vấn đề đó.

KHÓA HỌC BÁN HÀNG TRÊN LAZADA, TƯỞNG KHÓ MÀ KHÔNG KHÓ?

Bán hàng trên Lazada có khó không? 


Xin thưa, hoàn toàn không. Đến với Moa, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm của những bậc thầy về thương mại điện tử. Thực hành ngay tại lớp, ra đơn liền trong ngày.

KHÓA HỌC BÁN HÀNG TRÊN LAZADA, TƯỞNG KHÓ MÀ KHÔNG KHÓ?

Với tiêu chí “học được làm được” bạn không còn lo lắng về những cách học “hàn lâm”. Chúng tôi giúp bạn thực hành 90% và trao dồi lý thuyết chỉ 10%. Nếu không hiểu bạn có thể hỏi trực tiếp bất cứ lúc nào.
Ngoài ra bạn còn lo lắng sau khi học sẽ va chạm nhiều vấn đề phát sinh khác. Yên tâm, đã có MOA lo. Chỉ cần nhất máy gọi điện thoại, tin nhắn hay teamview là chúng tôi sẽ giúp bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trọn đời.

Ở Moa chúng ta sẽ được học những gì? 


1. Tìm hiểm mô hình và xu hướng thương mại điện tử hiện nay
2. Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn
3. Khởi tạo tài khoản và hướng dẫn cách đăng bài thu hút bằng kinh nghiệm thực tế của chúng tôi
4. Hướng dẫn cách giải đáp thắc mắc của khách hàng
5. Khiển khai giao dịch nhanh nhất
6. Phương thức thanh toán trên thương mại điện tử

Cảm nhận một số học viên đã và đang theo học tại Moa 



KHÓA HỌC BÁN HÀNG TRÊN LAZADA, TƯỞNG KHÓ MÀ KHÔNG KHÓ?
Anh Phan Đức– Công ty Motorrock 
Email: phanduc.motorrock@gmail.com 
Phone: 0974 113 259 

“Sau khóa học của MOA tôi cảm thấy rất hữu ích , là bước chuẩn bị cần thiết và quan trọng trong chiến lược Marketing online cũng như trong việc định hướng kinh doanh online . Với sự hướng dẫn nhiệt tình nhất của giáo viên hướng dẫn, Khóa học đã trang bị một nền tảng ban đầu quan trọng cho kinh doanh. Xin cám ơn MOA và hy vọng sẽ có cơ hội cùng hợp tác trong thời gian tới .”

KHÓA HỌC BÁN HÀNG TRÊN LAZADA, TƯỞNG KHÓ MÀ KHÔNG KHÓ?
Chị Nguyễn Thùy Dung 
Email: thuydunghcm@gmail.com 
Phone: 0913 567 220 

Điểm nổi bật là sự tâm huyết chia sẻ kiến thức của giáo viên đối với học viên. Nội dung bao quát toàn bộ kiến thức, giúp cho học viên có một cái nhìn tổng thể về một bản chiến lược. 

Xin cám ơn MOA và thầy Dương Hùng. Kinh doanh online sẽ là thị trường bùng nổ trong tương lai. Những kiến thức mà tôi được chỉ giáo thực sự rất cần thiết để hoạch định một hướng đi trên cơ sở khoa học. Tôi hy vọng MOA sẽ là nơi tư vấn tốt nhất cho tôi trong quá trình triển khai kinh doanh. Cảm ơn nhiều. 

Thời gian và học phí khóa học như thế nào? 


– Khoá học gồm: . Học vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 hoặc thứ 3, thứ 5, thứ 7. Nếu bạn chưa nắm rõ vấn đề có thể thêm buổi phát sinh mà không tốn bất kì chi phí.
– Thời gian học (tuỳ chọn) trong 4 khung giờ: 9h30 – 11h; 14h-15h30; 18h-19h30; 19h30-21h. Bạn cũng có thể chọn 1 kèm 1 với thời gian bạn mong muốn mà không tốn thêm phí.
– Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung P8 Phú Nhuận

Học phí SIÊU RẺ: 3.000.000/3 buổi 

Đây được xem giải pháp đơn giản để mà bạn tiếp cận cách thức Kinh Doanh Online dễ dàng và khách hàng biết đến thông qua các trang thương mại điện tử lớn. Đồng thời, giúp bạn định hình sắp xếp các công việc nhỏ lẻ từ khâu nhận hàng đến quá trình giao hàng. Đừng e ngại và băn khoăn, liên hệ ngay với chúng tôi để dành một suất học đặc biệt này.

ĐĂNG KÍ NGAY

  KHÓA HỌC BÁN HÀNG TRÊN LAZADA VÀ SHOPEE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét