Marketing Online 4.0 - Bạn Đã Biết Được Những Gì?
Để đáp ứng trước sự
thay đổi của thời đại công nghệ thông
tin phát triển, câu hỏi đặt ra là các doanh nghiệp phải thay đổi cách thức như
thế nào để tương tác với khách hàng cho phù hợp?
Xu hướng tất yếu là
Marketing Oline 4.0 gắn liền với internet từ việc tiếp cận khách hàng mục tiêu,
lựa chọn kênh quảng cáo, thúc đẩy hành động mua hàng của khách hàng,…
Marketing 4.0 trở thành
“con ác chủ bài”, mở ra một chiều sâu mới, thay vì truyền thông một chiều để bán
được hàng thì Marketing Online 4.0 lại là một cuộc hội thoại từ nhiều phía để
cùng xây dựng một câu chuyện trong một thế giới số.
Marketing Online 4.0 |
1. Marketing Online 4.0 Là Gì?
Về cơ bản Marketing
Online 4.0 được vân hành dựa trên tối ưu hoạt động quảng cáo thông qua boot
google, facebook cũng như các công cụ khác.
2. Lợi Ích Nổi Trội Của Marketing
Online 4.0
-Tiết kiệm 70% chi phí
quảng cáo
-Giảm 50% chi phí quảng
cáo
-Hiệu quả quảng cáo hơn
30%
3. Marketing Online 4.0: Marketing
Trong “Xã Hôi Số Hóa”
Nằm trong cách mạng
công nghiệp 4.0, Marketing 4.0 cũng được phát triển dựa vào những nền tảng công
nghệ sau:
- Internet of Things (Vạn
vật kết nối): thiết bị kết nối với nhau bởi Internet
- Điện toán đám mây: Là một tập hợp các máy chủ, người
dùng sẽ không biết dữ liệu được lưu trữ ở máy nào.
- Big Data (Dữ liệu lớn): Nhờ sự phát triển của điện
toán đám mây và tốc độ các bộ vi xử lý mà ngày nay dữ liệu được tập trung và
lưu trữ ở mức vô cùng lớn.
- Trí tuệ nhân tạo, tự động hóa: Khi các cảm biến được
cải tiến, máy móc ngày càng tinh vi, trí tuệ nhân tạo và qui trình tự động hóa
đã tiến một bước dài. Máy móc giờ có thể tự học hỏi chứ không phụ thuộc hoàn
toàn vào sự lập trình của con người.
Tìm hiểu thêm tại đây
Tìm hiểu thêm tại đây
4. Cần
Quan Tâm Những Gì Trước Sự Dịch Chuyển Của Marketing Online 4.0?
-Quyền lực di chuyển về phía độc giả/người dùng/công
chúng khiến người làm content khó có thể kiểm soát nội dung trong việc sáng tạo
và phân phối.
-Sự xuất hiện các nhóm tiểu văn hóa (Giới trẻ - Phụ
nữ - Cộng đồng mạng) với các kết nối sâu rộng. Mặt khác những chuyển biến trong
hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Tất cả đòi hỏi thương hiệu cần của các
doanh nghiệp cần ứng dụng những chiến thuật mới để có thể chiếm thị phần trong
tâm trí khách hàng
5. Thực Hiện 5 Bước Về Quy Trình
Marketing Online 4.0 Ngay Nếu Muốn Thành công
-Chọn một sản phẩm hoặc
một dịch vụ làm mẫu
-Viết khoảng 03 bài nhằm
dẫn dắt khách hàng vào chuỗi hệ thống bán hàng
-Thực hiện cài các đoạn
code vào website ( Chủ yếu google và facebook)
-Tiến hành chạy Quảng
Cáo ( facebook, QC google, youtube)
-Tiến hành đo lường và
hiệu chỉnh hệ thống
6. Lĩnh Vực Nào Có Thể Áp Dụng
Marketing Online 4.0?
Bất kì ngành nghề nào
cũng có thể áp dụng Marketing Online 4.0 cho lĩnh vực của mình nhưng hiệu quả tới
mức dộ nào thì còn phụ thuộc và chiến lược, nội dung, cách phân tích của mỗi
người.
Vì Marketing Online 4.0
là xu hướng phát triển rộng rãi nhất hiện nay nên việc doanh nghiệp muốn tồn tại
và cạnh tranh với đối thủ thì chỉ có con đường duy nhất là đồng hành và thay đổi
với sự phát triển của nó. Thay đổi để bắt kịp, thay đổi để phát triển.
Nếu bạn còn mơ màng hay
đã hiểu cơ bản về Marketing Online 4.0 là gì ở bài viết trên và bạn muốn thực
hành thực tế và cách thức vận dụng thành thạo nhất vào công việc thì bạn nên
tìm hiểu và tham gia các khóa học tại các trung tâm, học viện đào tạo chuyên
sâu về nó.
Đó là cách tiết kiệm thời
gian hay vì bạn tự tìm hiểu, bạn được linh hoạt về thời gian biểu cho dù bạn bận
rộn, và hơn hết với mức chi phí nào đó bỏ ra bạn sẽ nhận lại được kết quả hơn
thế.
Học viện MOA – Nơi đào
tạo về Marketing Online hàng đầu trong nước, nơi bạn sẽ được học thật làm thật,
nơi bạn yên tâm về chất lượng đào tạo xứng đáng với những gì bỏ ra.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét