Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018


Marketing Online 4.0 - Bạn Đã Biết Được Những Gì?


Để đáp ứng trước sự thay đổi của thời đại  công nghệ thông tin phát triển, câu hỏi đặt ra là các doanh nghiệp phải thay đổi cách thức như thế nào để tương tác với khách hàng cho phù hợp?

Xu hướng tất yếu là Marketing Oline 4.0 gắn liền với internet từ việc tiếp cận khách hàng mục tiêu, lựa chọn kênh quảng cáo, thúc đẩy hành động mua hàng của khách hàng,…

Marketing 4.0 trở thành “con ác chủ bài”, mở ra một chiều sâu mới, thay vì truyền thông một chiều để bán được hàng thì Marketing Online 4.0 lại là một cuộc hội thoại từ nhiều phía để cùng xây dựng một câu chuyện trong một thế giới số.

marketing online 4.0
Marketing Online 4.0


1.   
Marketing Online 4.0 Là Gì?


Về cơ bản Marketing Online 4.0 được vân hành dựa trên tối ưu hoạt động quảng cáo thông qua boot google, facebook cũng như các công cụ khác.

    2.    Lợi Ích Nổi Trội Của Marketing Online 4.0


-Tiết kiệm 70% chi phí quảng cáo
-Giảm 50% chi phí quảng cáo
-Hiệu quả quảng cáo hơn 30%

    3. Marketing Online 4.0: Marketing Trong “Xã Hôi Số Hóa”


Nằm trong cách mạng công nghiệp 4.0, Marketing 4.0 cũng được phát triển dựa vào những nền tảng công nghệ sau:
- Internet of Things (Vạn vật kết nối): thiết bị kết nối với nhau bởi Internet
- Điện toán đám mây: Là một tập hợp các máy chủ, người dùng sẽ không biết dữ liệu được lưu trữ ở máy nào.
- Big Data (Dữ liệu lớn): Nhờ sự phát triển của điện toán đám mây và tốc độ các bộ vi xử lý mà ngày nay dữ liệu được tập trung và lưu trữ ở mức vô cùng lớn.
- Trí tuệ nhân tạo, tự động hóa: Khi các cảm biến được cải tiến, máy móc ngày càng tinh vi, trí tuệ nhân tạo và qui trình tự động hóa đã tiến một bước dài. Máy móc giờ có thể tự học hỏi chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào sự lập trình của con người.

Tìm hiểu thêm tại đây

    4. Cần Quan Tâm Những Gì Trước Sự Dịch Chuyển Của Marketing Online 4.0?


-Quyền lực di chuyển về phía độc giả/người dùng/công chúng khiến người làm content khó có thể kiểm soát nội dung trong việc sáng tạo và phân phối.
-Sự xuất hiện các nhóm tiểu văn hóa (Giới trẻ - Phụ nữ - Cộng đồng mạng) với các kết nối sâu rộng. Mặt khác những chuyển biến trong hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Tất cả đòi hỏi thương hiệu cần của các doanh nghiệp cần ứng dụng những chiến thuật mới để có thể chiếm thị phần trong tâm trí khách hàng

    5.  Thực Hiện 5 Bước Về Quy Trình Marketing Online 4.0 Ngay Nếu Muốn Thành công


-Chọn một sản phẩm hoặc một dịch vụ làm mẫu
-Viết khoảng 03 bài nhằm dẫn dắt khách hàng vào chuỗi hệ thống bán hàng
-Thực hiện cài các đoạn code vào website ( Chủ yếu google và facebook)
-Tiến hành chạy Quảng Cáo ( facebook, QC google, youtube)
-Tiến hành đo lường và hiệu chỉnh hệ thống

   6. Lĩnh Vực Nào Có Thể Áp Dụng Marketing Online 4.0?


Bất kì ngành nghề nào cũng có thể áp dụng Marketing Online 4.0 cho lĩnh vực của mình nhưng hiệu quả tới mức dộ nào thì còn phụ thuộc và chiến lược, nội dung, cách phân tích của mỗi người.

Vì Marketing Online 4.0 là xu hướng phát triển rộng rãi nhất hiện nay nên việc doanh nghiệp muốn tồn tại và cạnh tranh với đối thủ thì chỉ có con đường duy nhất là đồng hành và thay đổi với sự phát triển của nó. Thay đổi để bắt kịp, thay đổi để phát triển.

Nếu bạn còn mơ màng hay đã hiểu cơ bản về Marketing Online 4.0 là gì ở bài viết trên và bạn muốn thực hành thực tế và cách thức vận dụng thành thạo nhất vào công việc thì bạn nên tìm hiểu và tham gia các khóa học tại các trung tâm, học viện đào tạo chuyên sâu về nó.

Đó là cách tiết kiệm thời gian hay vì bạn tự tìm hiểu, bạn được linh hoạt về thời gian biểu cho dù bạn bận rộn, và hơn hết với mức chi phí nào đó bỏ ra bạn sẽ nhận lại được kết quả hơn thế.

Học viện MOA – Nơi đào tạo về Marketing Online hàng đầu trong nước, nơi bạn sẽ được học thật làm thật, nơi bạn yên tâm về chất lượng đào tạo xứng đáng với những gì bỏ ra.

Tham khảo thêm khóa học tại: 








0 nhận xét:

Đăng nhận xét