Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

 Giúp bạn hút về lượng khủng khách hàng cho dịch vụ phát tờ rơi 

Xem thêm các bài viết khác:


Không phải bàn cãi gì nhiều, phát tờ rơi là cách marketing trực tiếp không thể thiếu khi muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu, quả bá sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất, dịch vụ,… Dịch vụ phát tờ rơi săn lùng khách hàng online như thế nào?



Phát tờ rơi là một hình thức quảng cáo đặc thù và lâu đời nhất. Hình thức quảng cáo này sẽ giúp cho công ty bạn có thể đưa thông tin trực tiếp tới một lượng lớn người tiêu dùng, trong thời gian ngắn với chi phí thấp.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 5 cách Vàng săn đón khách hàng online khi kinh doanh dịch vụ phát tờ rơi.

1. Thông qua facebook 


5 Cách “Truy Lùng” Khách Hàng Online Cho Dịch Vụ Phát Tờ Rơi
Thu hút khách hàng tiềm năng trên Facebook

Với hơn 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng, Facebook trở thành công cụ tiềm năng để tìm kiếm khách hàng trên mạng trong mảng dịch vụ báo cáo thuế. Bạn có thể tìm được nhiều cách quảng cáo thông qua facebook như chạy quảng cáo tăng like, quảng cáo bài viết, quảng cáo trang, quảng cáo địa điểm,…

Ngoài ra, việc truy cập vào website của đối thủ cũng hỗ trợ bạn không kém. Khách hàng trên Facebook Trong quá trình kinh doanh, đối thủ đã sàng lọc được một lượng khách hàng nhất định, do vậy, tìm hiểu nhu cầu, sở thích những khách hàng này và đáp ứng được những mảng bên đối thủ chưa giải quyết được sẽ giúp ta kéo lượng khách tiềm năng này về phía mình và bạn đã có được một lượng khách hàng riêng.

2. Tìm kiếm qua Google 


Google có thể đem lại cho người sử dụng hàng triệu kết quả tìm kiếm chỉ trong tíc tắc, việc tận dụng công cụ này phục vụ vào việc quảng cáo cho dịch vụ góp phần truyền bá thông tin đến lượng người dùng Internet, cụ thể là những khách hàng trên mạng .

Sử dụng tối đa công cụ tìm kiếm Google Có hai cách thu hút khách hàng trên mạng qua google như sau: thông qua việc chạy quảng cáo google adwords và thông qua SEO.

Điểm chung của hai giải pháp này đều giúp cho dịch vụ được khách hàng nhận thấy và tiếp cận nhanh hơn dịch vụ, tuy nhiên SEO sẽ giảm thiểu chi phí hơn so với google adwords, SEO giúp website lên TOP không tốn phí, có thể giữ hạng lâu dài và tăng khả năng khách hàng tìm thấy bạn nhiều hơn.


3. Từ các diễn đàn giao lưu trực tuyến


Truyền miệng là một cách truyền thông hiệu quả, khi cửa hàng thời trang của bạn khẳng định được thương hiệu, chất lượng,… bạn sẽ có một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Ví dụ khi một người hỏi ý kiến về “các cửa hàng thời trang cho nữ đẹp” trên các diễn đàn lớn thì việc bạn được những khách hàng khác nêu tên cho người đặt câu hỏi là bạn đã có được thêm khách hàng.

 4. Từ các đoạn video

Truy lùng khách hàng cho dịch vụ phát tờ rơi
Sử dụng các đoạn video

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các video bạn đăng tải đòi hỏi nhiều hơn ngoài các thông tin cơ bản như mô tả sản phẩm, giá cả,…bạn cần cho khách hàng thấy được bạn là ai, bạn kinh doanh dịch vụ gì và hình ảnh hỗ trợ cần được chăm chút không bao giờ là thừa.

Thêm một điếm lưu ý rằng, giữa hàng trăm đối thủ cạnh tranh, bạn phải thể hiện được mình khác biệt và đem lại nhiều giá trị tốt hơn cho khách hàng trong thời lượng cho phép của video clip và khoảng thời gian này là không dài.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết trên sẽ hỗ trợ một phần nào đó cho việc kinh doanh của bạn. Để tìm hiểu thêm về các khóa học marketing, Học Viên MOA là giải pháp tối ưu để bạn trang bị kiến thức về lĩnh vực tiếp thị này

Chúng tôi tự tin với khả năng giúp bạn bổ sung và cải thiện về kiến thức và kỹ năng mềm của bản thân mình trong môi trường học tập năng động, nhiệt huyết và có cơ hội lắng nghe những chia sẻ chân thật từ kinh nghiệm thực tế từ người trong nghề.

 Liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học qua hotline 0913 881 343 hoặc truy cập website www.moa.com.vn.


Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét