Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Vũ khí giúp dịch vụ chăm sóc thú cưng “giành giật” khách hàng online trên Facebook

Dễ dàng nhận ra được rằng, giữa cuộc sống nhộn nhịp và hối hả, mỗi người đều sử dụng nhiều hơn một dịch vụ hằng ngày và nhu cầu chăm sóc thú cưng là một trong số đó. Làm sao để dịch vụ chăm sóc thú cưng của bạn và khách hàng tìm được nhau trong khi họ có hàng trăm sự lựa chọn đến từ các đối thủ khác?



Dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày càng nở rộ .Có thể thấy, mô hình kinh doanh online rất được ưa chuộng hiện nay, mọi người với mọi độ tuổi, ngành nghề khác nhau đều tự cho mình cơ hội được trải nghiệm trong lĩnh vực này. Khi các giao dịch được thực hiện nhiều hơn qua từng ngày thì cơ hội dành cho ngành hàng kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng càng được săn đón.

Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các cách đơn giản để thu hút được các đối tượng khách hàng online.

Đối với Facebook – một trong những trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay Khách hàng của bạn tập trung trên mảnh đất màu mỡ này không chỉ đến từ các shop kinh doanh online mà còn là tất cả những ai có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng

Một số cách tiếp cận khách hàng online thông qua Facebook như sau:

Chạy quảng cáo và SEO


Tìm kiếm về dịch vụ chạy quảng cáo, tăng like, tăng follow trên Facebook
Bạn có thể biết được các gói dịch vụ cụ thể được đưa ra, tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn chọn lựa phù hợp.

Phương pháp này giúp bạn đạt được số lượng người kết nối nhanh chóng. Tuy nhiên khách hàng đến từ cách này hoàn toàn là ngẫu nhiên, thậm chí bao gồm cả những đối tượng không nằm trong khách hàng mục tiêu của bạn và bạn không nắm chắc được rằng liệu chạy quảng cáo có đạt được hiểu quả bán hàng cao hay không

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp viết bài SEO và chạy quảng cáo với nhau.

Việc cung cấp thêm thông tin về mảng dịch vụ của bạn thông qua câu từ, hình ảnh, lượng khách hàng ngẫu nhiên ban đầu của bạn sẽ được tự chắt lọc ra những người thực sự cần tiêu thụ dịch vụ và bạn đã có sẵn lượng khách hàng online tiềm năng
Thu hút khách hành dịch vụ chăm sóc thú cưng


                           Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 

Bài viết hay đang được quan tâm:


Cho khách hàng online cơ hội để trải nghiệm dịch vụ thông qua chương trình khuyến mãi và minigame 


Đối với các chương trình khuyến mãi: bạn có thể gia tăng độ nhận biết và trung thành của khách hàng từ việc tặng họ những chuyến giao hàng miễn phí khi lần đấu sử dụng dịch vụ và khuyến mãi định kì hàng tuần, hàng tháng.

Với phương pháp này, bạ khiến cho khách hàng online phải đế ý đến dịch vụ của mình vì khách hàng nào cũng thích các ưu đãi cả.

Đối với minigame, cách thức này giúp tăng độ nhận biết và tương tác của khách hàng cao lên và việc này khiến cho đội quân khách hàng online này sẽ nhớ đến chúng ta đầu tiên khi họ có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc thú cưng.

Ngoài ra, còn nhiều cách khác mà bạn có thể tìm kiếm được nguồn khách hàng online. Việc đặt quảng cáo trên các diễn đàn mua bán trực tuyến như sendo.vn, 123mua.com-nơi hội tụ hàng trăm người bán lẻ bán sỉ online cũng là một cách hiệu quả.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết trên sẽ hỗ trợ một phần nào đó cho việc kinh doanh của bạn. Để tìm hiểu thêm về các khóa học marketing, Học Viên MOA là giải pháp tối ưu để bạn trang bị kiến thức về lĩnh vực tiếp thị này.

Chúng tôi tự tin giúp bạn cải thiện về mảng kỹ năng mềm của bản thân mình trong môi trường học tập năng động, nhiệt huyết và có cơ hội lắng nghe những chia sẻ chân thật từ kinh nghiệm thực tế từ người trong nghề.


Liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học qua hotline 0913 881 343 hoặc truy cập website www.moa.com.vn.


Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343


0 nhận xét:

Đăng nhận xét