Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

4 BƯỚC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG 
CHO DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆU QUẢ NHẤT


Xem thêm các bài viết khác:



       Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường đang phát triển cạnh tranh đa dạng hóa như hiện nay thì tình hình phức tạp như: trộm cắp, cướp tài sản diễn biến hết sức phức tạp và có chiều hướng gia tăng nhanh. làm cho nhân dân băn khoăn, lo lắng, thiếu yên tâm để lao động sản xuất, trở thành vấn đề mà xã hội bức xúc; ảnh hưởng xấu đến môi trường hợp tác đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh trật tự như hiện nay.
      Vấn đề bảo đảm an toàn và ổn định luôn là nền tảng cơ bản để phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì thế, nhu cầu có được một lực lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào.
      Những công ty bảo vệ được hình thành rất nhiều, làm sao để những khách hàng có thể tiếp cận công ty của mình qua mạng dễ dàng nhất.
      Hãy cùng tham khảo nhé!

1. TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE


Tìm kiếm khách hàng trên Google
Tìm kiếm khách hàng trên Google
Google là thị trường tiềm năng để khách hàng mục tiêu tiếp cận dễ dàng, vì:
+ Với Google Adwords thì công ty bạn đứng trên top 3 đầu danh sách, khách hàng thường có xu hướng chọn click chuột những cái đầu tiên.
+ Công cụ SEO giúp cho bài viết của bạn có thể đứng đầu trong các lượt tìm kiếm, người đọc sẽ luôn thấy bài xuất hiện về giới thiệu công ty hay dịch vụ.

2. THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP 

      Khi thành lập công ty hay kinh doanh về sản phẩm, dịch vụ gì đó thì cũng cần tới Website riêng, Website là nơi để tạo lòng tin cho khách hàng, khách hàng sẽ biết tới công ty thông qua Website. Vì thế, cần đầu tư cho một Website chuyên nghiệp.
     Ví dụ: Nếu bạn muốn chọn một công ty về dịch vụ trang trí nhà cửa, khi ta chọn được một công ty, trước hết thì bạn sẽ thường tìm hiểu về công ty đó, xem hoạt động, lịch sử hình thành, phát triển ra sao, chất lượng dịch vụ như thế nào?
>> Đây là yếu tố ban đầu để khách hàng có liên hệ tới công ty bạn hay không.

3. TIẾP CẬN CHI NHÁNH DOANH NGHIỆP ĐANG XÂY DỰNG

     Thông qua báo chí, Internet dễ dàng như ngày nay thì ta có thể biết được thông tin chính xác về những thông tin doanh nghiệp đó có đang chuẩn bị xây dựng, mở rộng thị trường hay không.
     Từ đó, cần có chiến lược tiếp cận doanh nghiệp để quảng cáo về dịch vụ bảo vệ dễ dàng hơn thông qua trang Website của họ, Fanpage để đưa thông tin về dịch vụ của mình.

4. QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

      Facebook là mạng xã hội khổng lồ với hơn 1 tỷ người download và sử dụng, đây là nơi có lượng khách hàng tiềm năng rất lớn, vì vậy doanh nghiệp cần đó những kế hoạch để tiếp cận khách hàng.
Thông qua chạy quảng cáo để khách hàng có nhu cầu dễ dàng nhìn thấy công ty mình, nhưng cần phải đề ra chiến lược kế hoạch quảng cáo để cạnh với những đối thủ còn lại.

Quảng cáo trên Facebook
Quảng cáo trên Facebook 



     Dịch vụ bảo vệ rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp thì các công ty về bảo vệ mọc lên càng nhiều hơn, khách hàng mục tiêu với phạm vi không lớn nên các công ty dịch vụ bảo vệ nếu không có những chiến lược phù hợp thì rất khó cạnh tranh trên thị trường khốc liệt như hiện nay.
     Để càng thu hút được người khách hàng thì làm sao phải làm nổi bật lên cả về thương hiệu và chất lượng dịch vụ.
     Chúc công ty bạn thành công!



Tăng doanh số và xây dựng thương hiệu cùng MOA

Một phương án thực tế với chi phí thấp nhằm gia tăng khách hàng một cách nhanh chóng và bền vững. Giúp bạn khẳng định vị thế và chiếm lĩnh thị trường online bằng một chiến lược thương hiệu khôn ngoan.

Khóa học: Tìm kiếm khách hàng qua mạng hiệu quả nhất.
Liên hệ Hotline : 0903 488 343 hoặc web: www.moa.edu.vn







0 nhận xét:

Đăng nhận xét