Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017


Tiết Lộ Bí Quyết Tìm Kiếm Và Tiếp Cận Khách Hàng


Xem thêm các bài viết khác:


Điều gì là khó khăn nhất khi bắt đầu kinh doanh?

Đối với rất nhiều chủ doanh nghiệp đó là làm sao để tiếp cận khách hàng? 


bí quyết tìm kiếm và tiếp cận khách hàng

Rào cản gì khi kinh doanh online?  

Người mới vào nghề lo tìm khách hàng đầu tiên, người làm lâu năm lại càng mong muốn tìm kiếm khách hàng để gia tăng doanh số 

Điều này càng đặc biệt quan trọng khi ngân sách của chúng ta là có hạn 
Bài viết này sẽ bật mí cách giải quyết cho bạn. 

6 năm về trước, marketing truyền miệng cực kỳ hiệu quả, tuy nhiên, ở hiện tại, phương thức số 1 là marketing online. 


 Sai lầm trong marketing online


 Nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt được marketing online, tôi đã chứng kiến rất nhiều sai lầm của những người làm kinh doanh dẫn đến thất bại nặng nề

Vừa hao tốn tiền của, thời gian, nhân lực mà không đem lại kết quả gì  

Mà điển hình đó là 2 phương thức: 

  • Lên các website thông tin doanh nghiệp như : danhba24h.com, trang vàng để tìm kiếm khách hàng 
  • Dạo quanh các diễn đàn tìm email ai đó chia sẻ rồi spam hàng loạt 
Vừa mệt mỏi, nản chí mà lượng khách hàng cực kỳ ít nếu không muốn nói là không có khách hàng 

Khoan vội lo lắng bởi bạn thật sự sáng suốt khi click vào bài viết này của tôi. 

Ngay sau đây tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết tìm kiếm và tiếp cận khách hàng! 

 1. “Cho đi rồi nhận lại” :


Một ví dụ được đưa ra đó là: Nếu tôi cung cấp dịch vụ đào tạo lái xe ô tô; rằng thật sự rất đơn giản nhưng hầu như 90% người không nghĩ ra; là tôi nên có một trang web cụ thể như www.hoclaixechatluong.com và quan trọng là nó phải có phần đăng ký thông tin khách hàng để nhận quà tặng là “phần mềm học bằng lái xe B2 miễn phí”. 



Khách hàng cực kỳ thích “miễn phí” 


Hãy tin tôi rằng qùa tặng và 2 từ “miễn phí” thật sự rất có ma lực trong việc “dụ dỗ” khách hàng trao  đổi thông tin của họ. 

 Vấn đề là tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn, hãy cân nhắc để tìm ra giá trị mà khách hàng thích nó nhưng đảm bảo không tốn quá nhiều nguồn lực của bạn.

 2. SEO website, quảng cáo Google Adwords:


 Đơn giản thôi, nếu bạn có một trang web, một phần quà với bảng đăng ký thông tin khách hàng mà chẳng ai biết đến nó thì vô nghĩa.

  •  SEO website: Cách này ít yêu cầu về mặt tài chính, nhưng bạn cần phải có kiến thức, thời gian; bù lại thì khi lên được top công cụ tìm kiếm ,vị trí website sẽ bền vững hơn. Tôi đã học khóa học SEO tại đây và nó tỏ ra rất hiệu quả. 
  • Quảng cáo Google Adwords: Cách này không tiêu tốn nhiều thời gian của bạn, thay vì đó bạn phải trả phí cho những cú click truy cập website của bạn.
 Tuy nhiên đối với phương pháp này, bạn phải tối ưu hóa quảng cáo, việc này có thể giúp bạn tiết kiệm từ 20-30% ngân sách . Đừng để quảng cáo của bạn chạy một cách tự do.

 Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

 Những điều trên đây chắc chắn sẽ mang lại doanh số cho bạn. Tuy nhiên, để bắt đầu, bạn nhất định phải xem qua chiến lược kinh doanh online. Đây sẽ là nền tảng cho bạn.

 Chúng tôi - với mục đích phát triển kinh doanh online trong cộng đồng ; còn rất nhiều bí mật muốn tiết lộ cho bạn, nhưng chúng tôi sẽ chỉ dành cho những ai thật sự quan tâm đến vấn đề này.

 Hãy cho chúng tôi biết bạn quan tâm nó bằng cách đăng ký thông tin tại đây, chúng tôi sẽ gửi thư đến cho bạn trong thời gian sớm nhất.


ĐĂNG KÝ


 Trong vai trò là cố vấn cho những người kinh doanh online, chúng tôi rất mong gặp lại bạn! 

Chúc bạn thành công :)

Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét