Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Đăng Bởi Unknown on 09:07 with Bình Luận
Xóa bỏ nỗi lo tìm kiếm khách hàng

Bạn có đang đau đầu vì tìm kiếm khách hàng ? Bạn có muốn ngồi không mà khách hàng vẫn tự tìm đến?

Nếu có thì phần dưới đây đích thị là giải pháp dành cho bạn!


Bạn sẽ không phải đau đầu để tìm kiếm khách hàng nữa
Học Viện MOA  sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mà chúng tôi đúc rút được từ một bài viết của Anh Vũ- chuyên viên Marketing và sales về việc tìm kiếm khách hàng và chốt sales hiệu quả.

Phương thức tìm kiếm khách hàng mới

Là dân sales, Anh Vũ đã từng thất bại rất nhiều lần trước đó và luôn phải sống trong tình trạng từ bỏ hay là chết; chính điều đó là động lực thôi thúc anh đi tìm  những  phương thức tìm kiếm khách hàng mới.

Bạn nên xem chi tiết về phương thức tìm kiếm khách hàng mới.

Khác xa với các phương thức cũ như gọi điện thoại, spam email, đăng diễn đàn vô tội vạ thì nguyên lý của phương thức tìm kiếm khách hàng mới chính là hãy để cho khách hàng tự tìm đến bạn.


Tốt nhất là khiến cho khách hàng tự “mò” đến bạn


Anh Vũ đã làm thế nào?

Bước 1: Lập 1 blog, chia sẻ hiểu biết về dòng sản phẩm đang kinh doanh.Đối với công việc viết blog này, bạn cần kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ.

Đầu tư thời gian để tìm ra cách viết tốt nhất, nhận được có thể ít hơn 10-15 bình luận mỗi bài viết. Để lại bình luận và mời các bloggers viết bài trên blog của bạn. Có thể họ sẽ rất vui mừng trước cơ hội được tiếp cận với độc giả của bạn, và sẽ nói với bạn bè của họ về bài họ đã viết trên blog của bạn. Bước này có thể mang đến cho bạn 50-100 lượt người truy cập mỗi ngày

  Blog là cầu nối giữa bạn với khách hàng

Bạn có thể xem blog  mẫu tại : http://kienthucbanhangonline.blogspot.com/

Bước 2: Tiến hành chạy quảng cáo Google để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập blog.
Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này.

Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Google Adwords là giải pháp tối ưu giúp tiếp cận khách hàng

_“Tôi đã tham dự một khóa học về Google Adwords và nó tỏ ra vô cùng hiệu quả. Tôi khuyên bạn cũng nên như thế! Bạn có thể tham khảo khóa học tại http://www,moa.edu.vn/khoa-hoc-quang-cao-google-adwords-moa-adwords” - Anh Vũ viết

_Trong bước này phải biết giữ chân khách hàng qua những bài viết thật hấp dẫn và lôi cuốn. Bạn có thể xem bài viết của Anh Vũ tại đây

Bước 3: Tạo kịch bản bán hàng và tư vấn trước khi khách hàng điền thông tin và yêu cầu được tư vấn.

Tạo được ấn tượng tốt với khách, bạn sẽ có nhiều cơ hội để đưa sản phẩm của công ty đến gần khách hàng hơn. Dĩ nhiên là tùy theo từng đối tượng khách và dựa vào sự nhanh nhạy của bạn mà kịch bản được biến đổi một cách linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo được thông tin của các nội dung chính.

Chuẩn bị một kịch bản chỉn chu cho những cú chốt sales thật “chất”

Kết quả là Anh Vũ đã thành công với phương thức tìm kiếm khách hàng mới và hiện tại không còn làm nhân viên sales của một công ty nữa mà đã là cộng tác của 3 công ty lớn và thu nhập lên tới 10 con số.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không làm gì để có được thành công như Anh Vũ?

Hãy nhấc máy lên và gọi tới  0903 488 343  hoặc đăng ký vào mẫu bên dưới khi Học Viện MOA chưa thể nghe máy.
Đăng ký TẠI ĐÂY

Chúng tôi- Học Viện MOA sẽ hướng dẫn bạn những bước đi đầu tiên và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong cả chặng đường dài về sau!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét