Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

HƯỚNG DẪN TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TRONG LĨNH VỰC CHĂM SÓC XE HƠI QUA MẠNG

       Trước đây, xe hơi là loại xe rất hiếm tại Việt Nam, chỉ những người có khả năng mới sở hữu cho mình một chiếc xe. Ngày nay, kinh tế ngày càng đi lên, con người thường có nhu cầu về tinh thần và vật chất cao hơn, vì thế xe hơi đã trở thành một phương tiện đi lại rất thông dụng tại Việt Nam.
       Lĩnh vực xe hơi càng phát triển, thì con người lại muốn có nhu cầu cao hơn nữa, các doanh nghiệp hiểu được tâm lý khách hàng từ đó cho ra đời dịch vụ chăm sóc xe hơi.
      Chăm sóc xe hơi ở Việt Nam đã được phổ biến ra thị trường nhưng chưa được nhiều khách hàng quan tâm nhiều, vì chi phí không hề thấp so khả năng của khách hàng, đặt ra một vấn đề nan giải, một bài toán khó để doanh nghiệp tăng khả năng tìm kiếm khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất.
      Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi qua mạng:


>> KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU HƯỚNG TỚI

       Ở Việt Nam, dù kinh tế đã và đang phát triển, nhưng ai đang sở hữu cho mình chiếc xe hơi thì đã thuộc một tầng lớp rất khá giả, vì trung bình lương của người Việt Nam không cao, chỉ khi chức cao hoặc làm chủ họ mới có khả năng mua một chiếc xe cho riêng mình.
       Khách hàng mục tiêu khi tìm kiếm  trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi trên mạng đó là tầng lớp trung lưu trở lên và đang sở hữu cho mình một chiếc xe, vì vậy, việc tìm kiếm khách hàng khó hơn vì số lượng không nhiều, mà chưa chắc ai cũng đủ khả năng chăm sóc phương tiện của mình.

Khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu 

>> TẬN DỤNG CÔNG CỤ INTERNET

        Công nghệ phát triển, con người ở bất cứ đâu chỉ cần kết nối được Internet thì có thể thấy được các thông tin trên mạng dễ dàng.
Đây là công cụ đắt lực mà doanh nghiệp cần thực hiện, thông qua các hình thức như
- Quảng cáo dịch vụ chăm sóc xe hơi
- Viết Blog: Tạo ấn tượng mạnh để thu hút khách hàng tiềm năng
- Tạo Website doanh nghiệp: đây là công cụ bắt buộc doanh nghiệp cũng cần có, tạo uy tín cũng như khách hàng biết rõ nơi cung ứng sản phẩm
- Viết bài SEO: nhấn mạnh từ khóa chăm sóc xe hơi để khách hàng tiếp cận nhanh nhất
- Qua Facebook, Zalo, …..: vì đây là nơi quảng cáo dễ dàng tìm kiếm khách hàng

>> TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU THÔNG QUA CÁC DIỄN ĐÀN XE HƠI

        Diễn đàn là nơi hoạt động với mục đích giao lưu, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, mua bán xe của những người quan tâm đến xe hơi.
        Thông qua các website diễn đàn, doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu tiềm năng nhất, lấy thông tin khách hàng một cách dễ dàng, từ đó doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược để đưa thông tin dịch vụ chăm sóc xe hơi tới khách hàng mục tiêu đó.
       Như vậy, đây là mỏ vàng mà doanh nghiệp cần đào sâu nhất, vì ở đây khách hàng nào doanh nghiệp cũng cần chăm sóc.

Diễn đàn xe hơi
Diễn đàn xe hơi

>> GROUP GIAO LƯU XE HƠI TRÊN FACEBOOK, ZALO,…

        Hội những người yêu thích xe hơi, siêu xe, Fortuner,….., các Fanpage của các hãng xe ( tìm kiếm những người tương tác thông qua yêu thích trang và theo dõi dòng xe ) từ đó doanh nghiệp đào sâu tìm kiếm khách hàng.
        Doanh nghiệp cần làm: thường xuyên đăng lên group, quảng cáo các dịch vụ chăm sóc xe hơi để mọi người nhìn thấy một cách dễ dàng.

>> CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM, TƯƠNG TÁC VỚI DỊCH VỤ CHĂM SÓC XE HƠI

        Khi đã có một số lượng khách hàng doanh nghiệp theo dõi, thì đây là thời điểm doanh nghiệp cần bứt quá hơn nữa, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, thông qua các thông tin khách hàng thì thường xuyên thông báo các dịch vụ như:
+ Gửi gmail thông báo những dịch vụ mới
+ Gửi tin nhắn qua điện thoại, face về chương trình khuyến mãi để thúc đẩy hành vi mua của khách hàng hơn
+ Đăng lên cộng đồng khách hàng quan tâm về dịch vụ chăm sóc để khách hàng luôn bị thôi thúc hành động.

        Khi sở hữu xe thì ai cũng muốn chiếc xe của mình luôn đẹp và mới, việc chăm sóc xe và sửa sang lại là điều cần thiết để luôn thể hiện được giá trị đẳng cấp của người chủ, với các dịch vụ chăm sóc xe hơi nhiều trên thị trường hiện nay thì đó là cạnh trạnh rất lớn nếu doanh nghiệp không chịu phát huy khả năng thu hút khách hàng.

Khóa học Online: Cách tìm kiếm khách hàng mục tiêu qua mạng trong lĩnh vực xe hơi. Liên hệ Hotline: 0903 488 343 hoặc web: www.moa.edu.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét