Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017


Marketing online cho doanh nghiệp - tầm quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả


Chào các bạn !!!! bạn đã tìm kiếm thì chắc hẳn các bạn đang có  những thắc mắc trong lòng về nhiều vấn đề của marketing online doanh nghiệp nhỉ... có khi nào bạn từng nghĩ chúng ta cần gì phải làm marketing online cho doanh nghiệp của mình làm gì khi nó rườm rà.

Tại sao không cứ bán hàng như bình thường , hàng mình tốt cần gì mình quảng cáo nhiều... nhưng các bạn à đó là những ý nghĩ hoàn toàn sai lầm đấy.. nên tẩy nó ra khỏi não của các bạn nhé. Còn vì sao thì chúng ta cùng tìm hiểu cùng nhau nha.

Sứ mệnh của marketing online cho doanh nghiệp

1. Đôi nét về marketing online

Có thể hiểu như thế này  marketing online là một hình thức tiếp thị dựa trên môi trường online, bao gồm Internet và mobile. Trong khi các kênh tiếp thị truyền thống có chi phí cao và ngày càng không hiệu quả thì tiếp thị trực tuyến lại phát triển nhanh nhờ chi phí thấp, hiệu quả cao.

Tại sao lại cần marketing online cho doanh nghiêp?

Sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin, đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn trước đây. Nhờ vào công nghệ họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Công nghệ cũng đã giúp rút ngăn thời gian mà một ý tưởng cần có để thể trở thành một sản phẩm sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng. Hơn thế nữa marketing online cho doanh nghiệp những lợi ích rất to lớn:

Triển khai kế hoạch marketing online cho doanh nghiệp

Internet là một thi trường rất rộng lớn : theo xu hướng ngày nay thì việc khách hàng tìm kiếm thông tin của doanh nghiệp như thói quen để kiểm chứng doanh nghiệp có thật sự đáng tin cậy để mua hàng không, giá cả, thông tin..

2. Lợi ích của marketing online cho doanh nghiệp


Chính vì vậy sử dụng Marketing Online là một công cụ thu thập thông tin một cách hiệu quả, ngoài những thông tin cơ bản về khách hàng như họ tên, số điện thoại, email…để lưu vào cơ sở dữ liệu thì chúng ta có thể biết chính xác được sở thích của họ qua việc nghiên cứu được chính xác họ truy cập website qua kênh nào như Facebook, Youtube, Google...

Biết được sở thích của họ để có những điều chỉnh hợp lí nhằm kịp thời có những điều chỉnh để đáp ứng được nhu cầu cũng như làm hài lòng khách hàng và cứ như vậy với những điều chỉnh liên tục một cách hợp lí sẽ làm cho doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, họ sẽ trở thành khách hàng trung thành của công ty.

Sứ mệnh của marketing online co doanh nghiệp


Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu: với hàng triệu khách hàng trên thị trường truyền thống hiện nay việc để xác định đúng đối tượng mục tiêu rất khó khăn với các doanh nghiệp Marketing Online hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều này.

Tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả: Bán hàng tiện lợi và không giới hạn về thời gian, địa lí  ,internet đã len vào mọi ngóc ngách của thế giới, do đó việc kinh doanh của các doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở rộng nó trên khắp thế giới, đưa sản phẩm của công ty mình đến tất cả các khách hàng mục tiêu trên toàn cầu

Marketing online thật sự rất quan trọng và đóng vai trò thiết yếu. Thật là một mất mát to lớn nếu bạn không sử dụng marketing online cho doanh nghiệp .. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết. Mong bài viết có thể giúp ích được các bạn . chúc các bạn một ngày học tập và làm việc vui vẻ !!!!

Xem thêm >>> Marketing online cho doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét