Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Dịch Vụ SEO Chuyên Nghiệp

Đăng Bởi Hồng Vân on 08:24 with Bình Luận

Dịch Vụ SEO Chuyên Nghiệp

Khóa học SEO website tại Hải Phòng


Sự ra đời của SEO và dịch vụ SEO website 


Khái niệm SEO đã bắt đầu có từ rất sớm kể từ sau khi các bộ máy tìm kiếm ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng SEO và các dịch vụ SEO chỉ mới bắt đầu thật sự được phát triển ở Việt Nam từ vài năm trước và bắt đầu được biết đến nhiều từ năm 2010.

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp
Dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại Hải Phòng - Khóa học SEO website
Khi lượng người dùng Internet ngày một tăng lên song song với việc bùng nổ số lượng các website trên thế giới, nhu tìm kiếm các thông tin thông qua các cỗ máy tìm kiếm cũng chiếm tỉ lệ rất cao và dần trở thành nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dùng Internet, người dùng phải nhập vào những truy vấn bằng các từ khóa và các cỗ máy này sẽ trả về kết quả tương ứng. Để hiển thị kết quả tương thích với nhu cầu tìm kiếm của người dùng các cỗ máy tìm kiếm đều có những tiêu chí phân loại và sắp xếp thứ hạng cho các website.

Từ đó, đã có những người nghiên cứu các tiêu chí của các cỗ máy tìm kiếm và các thủ thuật để tăng thứ hạng các website bắt đầu ra đời, còn gọi là thủ thuật SEO. Đồng thời, các dịch vụ SEO cũng bắt đầu ra đời. Và kèm theo đó là khóa học SEO website cũng được thành lập kế đó.

















Tại Việt Nam, các doanh nghiệp du lịch cũng đã sử dụng dịch vụ SEO từ rất sớm do các doanh nghiệp này thường xuyên tiếp xúc và làm việc với đối tượng khách hàng ở nước ngoài. Tuy nhiên, ở thời điểm đó các doanh nghiệp này chỉ sử dụng dịch vụ SEO được cung cấp bởi các công ty nước ngoài. Mãi đến cuối năm 2010, SEO bắt đầu thật sự bùng nổ và được nhiều người biết đến. Đồng thời các doanh nghiệp cũng đã bắt đầu quan tâm đến việc sử dụng các dịch vụ SEO như một kênh tiếp thị trực tuyến chiến lược.

Theo thống kê trên thế giới năm 2011, SEO là dịch vụ được các công ty đầu tư với số kinh phí bỏ ra từ các doanh nghiệp chiếm tỉ lệ vượt trội so với các loại hình tiếp thị khác, kể cả các loại hình thuộc Internet Marketing.

Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ SEO

Nếu website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều trong việc tiếp cận thị trường tiềm năng trên Internet.
Và vì không để Website của mình được thiết kế một cách vô ích và các doanh nghệp nên sử dụng các dịch vụ SEO, bạn sẽ được tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề trên. Khóa học SEO website cùng với đội ngũ IT chuyên nghiệp và nhiệt tình, những nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO




Hình :Dịch vụ SEO chuyên nghiệp
Hình :Dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Dịch vụ SEO


Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
Website được tối ưu hóa toàn bộ theo chuẩn SEO.
Website được phát triển toàn diện nhất.
Lượng truy cập tăng đều và ổn định.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu của website (các truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn truy cập từ các nguồn khác)
Tiếp cận nhanh nhiều khách hàng mới.
Khả năng phân loại khách hàng cao. Nhắm đúng các khách hàng tiềm năng, mục tiêu.
Gia tăng nhận diện thương hiệu. Khẳng định tính chính thống và vị thế thương hiệu
Mở rộng thị trường nhanh chóng.
Tăng doanh thu bền vững. Kiểm soát chiến dịch kinh doanh hiệu quả tại Hải Phòng.

Khóa học SEO website và Dịch vụ SEO đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ việc thiết kế website theo ý muốn của doanh nghiệp chuẩn SEO và chuyên nghiệp. Ngoài ta chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng hiểu và chọn lựa một cách tốt nhất.

Xem thêm các bài viết


Thông tin chi tiết về dịch vụ SEO lẫn khóa học SEO website cho doanh nghiệp hoặc cá nhân liên hệ:
ĐCVP: Số 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
Hotline: 0913 881 343
Website: http://seomoa.edu.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét