Viết mail ngày này là việc rất phổ biến, nhưng làm sao để có tiêu đề Email Marketing chuyên nghiệp và hiệu quả?
Sử dụng từ khóa để xây dựng tiêu đề email marketing
Khi xây dựng website hay blog, từ khóa là một phần rất quan trọng giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm kiếm được bạn. Tương tự như vậy, từ khóa cũng rất quan trọng khi xây dựng tiêu đề email marketing.
Tiêu đề email có thể không trùng với tiêu đề blog hay website. Tiêu đề email giúp người đọc xác định được sơ lược nội dung của email và ra quyết định xem liệu có nên đọc nó hay không.
Tiêu đề hỗ trợ cho email marketing mang tính khẩn cấp
Đa số khách hàng thường hay quan tâm và phản xạ nhanh đối với các tiêu đề email marketing mang tính khẩn cấp. Vì tiêu đề khẩn cấp mang tính cấp bách đối với người đọc nên họ sẽ chú ý đến nó nhiều hơn.
Ví dụ, bạn có thể viết tiêu đề mail theo dạng “Mua 1 tặng 1 chỉ trong ngày hôm nay”, “Chỉ còn 3 tấm vé cuối cùng tham dự khóa học email marketing”.
Tiêu đề email marketing mang tính lợi ích
Các tiêu đề hỗ trợ cho email marketing mang tính lợi ích thường hàm chứa một lời hứa. Ví dụ, “Giảm 10kg trong vòng 1 tháng”, “Đạt 600 điểm Toeic từ con số 0 trong vòng 3 tháng”, “Tăng 120% lượt chuyển đổi cho website của bạn”.
Tiêu để mail dạng câu hỏi “Làm thế nào?”
Ví dụ, bạn có thể viết tiêu đề mail dạng như “Làm thế nào để website của bạn lên top 10 google?”, “Làm thế nào để vay vốn kinh doanh?”, “Làm thế nào để tăng 50% lợi nhuận của bạn với Email Marketing?”.
Tiêu đề email marketing mang tính mê hoặc
Ví dụ, bạn có thể xây dựng các tiêu đề mail dạng như “Phá vỡ các bí mật kinh doanh”, “Khám phá năng lực bản thân”, “Tác dụng kỳ diệu của Viagra”.
Tiêu đề mail kiểu danh sách
Những bài viết bạn nên xem:
- 5 Thủ Thuật Email Marketing Bạn Cần Biết
- Một Chiến dịch Email Marketing hiệu quả cần phải có các yếu tố nào?
- Lợi Ích Khóa Học Email Marketing
Ví dụ cho các tiêu đề mail dạng danh sách “15 kiểu tiêu đề hiệu quả cho Email”, “13 cách xây dựng danh sách Email hiệu quả”, “10 điều cần chú ý khi gửi Email”.
Tiêu đề email marketing kiểu vấn đề
Ví dụ, bạn có thể viết các tiêu đề mail kiểu như “Bạn có hay bị mất ngủ không?”, “Cuối tuần vừa rồi tôi phát chán với sếp của mình”, “Bí mật của ngân hàng, cẩn thận bạn bị lừa”.
Tiêu đề email marketing dạng câu hỏi
Ví dụ, “Bạn có đủ tiền để nghỉ hưu vào lúc 65 tuổi?”, “Mệt mỏi khi phải làm giàu cho ông chủ?”, “Năm nay bạn dự định sẽ làm gì?”.
Tiêu đề email marketing kiểu tin tức
Khách hàng sẽ không bỏ qua các tiêu đề mail đó nếu bạn thật sự cung cấp cho họ những thông tin mới và hữu ích.
Trên đây là 9 cách viết tiêu đề email marketing chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, còn rất nhiều cách để viết tiêu đề hay để thực hiện email marketing khác. Và cách kết hợp chúng sẽ tạo ra vô số các tiêu đề sáng tạo. Đón đọc những bài viết tiếp theo về email marketing của mình nhé.
Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343
0 nhận xét:
Đăng nhận xét