Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Facebook Ra Mắt Slideshow Cho Nội Dung Video Tại Thị Trường Mới Nổi

Mới đây, tại các thị trường mới nổi, các công cụ hình ảnh slideshow của Facebook được chào đón bởi các thương hiệu.
Đây là một chiến thắng cho người tiêu dùng tại các thị trường mới nổi, cho các nhà  quảng cáo và cho các nền tảng chính nó.Khi công cụ mới nội dung trình chiếu Facebook tìm cách tham gia một tỷ người sử dụng tiếp theo của mình - các chuyên gia ngành công nghiệp nói.



Ngay từ ngày hôm nay, thương hiệu có thể tạo ra 10- 15 quảng cáo video thứ 2 từ những hình ảnh tĩnh, lúc này thì những quảng cáo có thể được kèm theo văn bản. Nó sẽ cung cấp cho người tiêu dùng truy cập Internet từ 2G, 3G, và điện thoại tính năng khác trong khu vực.Khi đó bạn sẽ cảm nhận được những tính năng như :nơi kết nối là thấp và tốc độ dữ liệu cao, tiếp cận với nội dung video chất lượng.

Sau đây là một ví dụ của các slide đã tạo nên một chiến dịch slideshow Facebook cho thương hiệu mỹ phẩm Brazil O Boticário.
Facebook Ra Mắt Slideshow Cho Nội Dung Video Tại Thị Trường Mới Nổi

 Slideshow cho nội dung video tại thị trường mới nổi


Ông Hồng Kông Jonathan Nguyễn, giám đốc khu vực cho xã hội @ Ogilvy nói “Ở đây trong APAC, chúng ta thấy một nhu cầu cho nó. Chúng tôi đã có Facebook Lite cho các thị trường mới nổi, và bây giờ họ có một cách để thúc đẩy quảng cáo video ra khỏi đó”. Trong 2 năm qua, Facebook đã đầu tư mạnh vào các nhu cầu của người tiêu dùng tại các thị trường mới nổi. Nó sẽ gửi nhân viên đi hiện trường sang các nước như Ấn Độ và đã khởi xướng 2G Thứ Ba, tặng cho nhân viên cơ hội để lựa chọn trong một mô phỏng, phiên bản kết nối thấp của nền tảng để giúp kiểm tra các sản phẩm mới.
Tại một hội nghị bàn tròn Facebook, một thống kê đã chỉ ra rằng 85% dân số thế giới đều ở thị trường mới nổi và đang tăng cao với 90% có độ tuổi dưới 30, đây là tin mừng cho các nhà quảng cáo. Với 60% tăng trưởng GDP hơn 5 năm dự kiến tiếp theo đến từ khu vực này. Điện thoại di động đang đóng một vai trò thiết yếu, với hàng triệu người tiêu dùng này đến trực tuyến như điện thoại di động đầu tiên và có người chỉ dùng điện thoại di đọng để truy cập Internet.
Nói về lượng người truy cập Facebook bằng điện thoại lớn nhất phải kể đến 2 nước Ấn Độ và Indonesia. Theo một nghiên cứu của eMarketer cho năm 2018 thì sẽ có 168 triệu người ở Ấn Độ sẽ truy cập Facebook qua điện thoại của họ ít nhất một lần mỗi tháng, tiếp theo là Mỹ với 144 triệu USD, và Indonesia là 95 triệu USD.
hình 1:Facebook Ra Mắt Slideshow Cho Nội Dung Video Tại Thị Trường Mới Nổi

 Slideshow Facebook cho nội dung video tại thị trường mới nổi


Cô Safitri Sri Giám đốc tiếp thị của Telkomtelstra, nói” cuộn toàn cầu ra khỏi công cụ trình chiếu là một động thái tốt, đặc biệt là đối với một thị trường như Indonesia”. Một số doanh nghiệp ở Indonesia đã nhắm mục tiêu người tiêu dùng với mức độ nội dung khác nhau, tùy thuộc vào kết nối của người dùng. Ví dụ, tại Telkomtelstra, khách hàng kết nối mạnh mẽ có thể được phục vụ nội dung video, trong khi những người khác chỉ có thể có được một hình ảnh. Động thái mới nhất của Facebook sẽ cho phép một giao hàng phù hợp hơn về nội dung video.
“Thương hiệu muốn truy cập những người này, đây là một đề nghị rất tốt, không chỉ cho các thương hiệu nhưng đối với người sử dụng quá,” cô nói tiếp.

Bài viết sau có thể hỗ trợ cho bạn



Sri cũng cho rằng “động thái này cũng sẽ cho phép hàng triệu người kinh doanh nhỏ của Indonesia để tạo ra các chiến dịch video trên ngân sách nhỏ để phát triển doanh nghiệp của họ.
Coca-Cola là một trong những thương hiệu đầu tiên để kiểm tra slideshow khi nó thúc đẩy mùa giải mới nhất của Coke Studio Phi qua Kenya và Nigeria. Các slide được biên soạn bằng cách sử dụng màn hình độ phân giải cao từ một video, và sau đó tải lên trong chuỗi văn bản. Chiến dịch đạt 2 triệu người – mục tiêu gấp đôi – và nâng cao nhận thức của 10 điểm.
Theo ông Ahmed Rady, giám đốc tiếp thị, Coca-Cola miền Trung, Đông và Tây Phi ““Chúng tôi nhận ra rằng người tiêu dùng của chúng tôi có thể có khó khăn khi truy cập vào nội dung video, do đó việc lựa chọn trình chiếu bởi Facebook là chỗ trên trong việc giúp chúng tôi vẫn cung cấp nội dung có tác động mạnh và chất lượng”.
Mặc dù thành công ban đầu của slideshow, nhiều cảnh bảo rằng các thương hiệu không nên vội vàng vào công cụ mới này chỉ vì lợi ích của nó.
Chính ông Rady cũng đã nói “Bạn có thể có quyền truy cập vào công cụ mới này, nhưng nó không có nghĩa là bạn có thể tải lên các giá trị 10 lớn của hình ảnh và tải lên một quảng cáo,” ông nói. “Quay trở lại với những gì các câu chuyện thương hiệu là và thích ứng với nó vào môi trường, thay vì đổ xô đến các trung và cố gắng tìm ra những gì bạn đang nói về sau khi thực tế.”
Trên đây là những vấn đề xoay quanh việc Facebook ra mắt slideshow cho nội dung video tại thị trường mới nổi, có những điểm mạng và điểm yếu, rất mong bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin cần thiết!
Chúc bạn thành công!

Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43

Hotline 2: 0903 488 343

5 nhận xét:

  1. Facebook Ra Mắt Slideshow Cho Nội Dung Video Tại Thị Trường Mới Nổi rồi nè , các bạn tham khảo nhé

    Trả lờiXóa
  2. Giờ mình đã biết về các công cụ hình ảnh slideshow của Facebook! Cảm ơn Moa đã cung cấp thông tin này!

    Trả lờiXóa
  3. bài viết thực sự bổ ích , cần tìm hiểu nhiều về facebook nữa

    Trả lờiXóa
  4. Tham khaỏ ngay bài viết về việc facebook ra mắt slideshow cho nội dung video tại thị trường mới nổi nhu hiện nay

    Trả lờiXóa
  5. Facebook có chức năng Slideshow Cho Nội Dung Video mình thấy khá hay đấy chứ. Cập nhật được xu hướng ngày nay

    Trả lờiXóa