Với thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay, việc bán hàng online đang trở nên là xu thế mới. Khi
chúng ta có thể bán sản phẩm của mình không cần trực tiếp với khách hàng mà chỉ là thông qua một bài viết gây ấn tượng.
Đã có rất nhiều bài viết xuất hiện dày đặt trên các phương tiện mạng nhưng lại chẳng có ai để ý. Luôn hàng ngàn câu hỏi đặt ra và nguyên nhân chính là do họ chưa biết cách viết chạm tới trái tim khách hàng một cách đơn giản nhưng rất thu hút.
Vậy làm sao giúp bài viết trở nên có hiệu quả và dễ hiểu? Chúng ta hãy cùng nhau lướt qua
những thông tin đã được cung cấp đầy đủ bên dưới:
a) Đối tượng khách hàng nhắm tới là ai?
b) Nếu chúng ta là họ, ta sẽ có mong muốn và nhu cầu như thế nào?
c) Tại sao họ phải đê ý sản phẩm của chúng ta? Ưu điểm là gì? Điểm đặc biệt là gì?
d) Họ sẽ có lợi gì? (Cam kết và khuyến mãi)
Khi chúng ta đã đặt mình vào khách hàng thì ta sẽ dễ viết ra bài giới thiệu sản thẩm với những
ý mà khách hàng họ quan tâm.
đặc biệt:
a) http://www.blueup.vn/
b) https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-6-32gb-gold
======> "Đọc được, làm được". Hãy thực hiện và áp dụng tốt để có bài giới thiệu sản phẩm tốt.
chúng ta có thể bán sản phẩm của mình không cần trực tiếp với khách hàng mà chỉ là thông qua một bài viết gây ấn tượng.
Đã có rất nhiều bài viết xuất hiện dày đặt trên các phương tiện mạng nhưng lại chẳng có ai để ý. Luôn hàng ngàn câu hỏi đặt ra và nguyên nhân chính là do họ chưa biết cách viết chạm tới trái tim khách hàng một cách đơn giản nhưng rất thu hút.
giới thiệu đơn giản thu hút
|
những thông tin đã được cung cấp đầy đủ bên dưới:
1. Khó hay dễ khi viết một bài giới thiệu sản phẩm?
Ai ai khi viết bài giới thiệu sản phẩm đều phải băn khoăn và trăn trở để có được bài viết như ý muốn của mình nhưng lại đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.- Khó chỉ khi chúng ta chưa biết cách
- Dễ dàng là khi chúng ta đã tìm ra chìa khóa riêng cho bản thân. Đó là nắm rõ cấu trúc một bài giới thiệu thông qua bài viết này.
2. Câu hỏi bắt buộc phải ghi nhớ:
Tự đặt câu hỏi cho bản thân là những bước cơ bản cần thực hiện trước khi đặt tay viết ra bài giới thiệu:a) Đối tượng khách hàng nhắm tới là ai?
b) Nếu chúng ta là họ, ta sẽ có mong muốn và nhu cầu như thế nào?
c) Tại sao họ phải đê ý sản phẩm của chúng ta? Ưu điểm là gì? Điểm đặc biệt là gì?
d) Họ sẽ có lợi gì? (Cam kết và khuyến mãi)
Câu hỏi cho khi viết bài giới thiệu sản phẩm
|
Khi chúng ta đã đặt mình vào khách hàng thì ta sẽ dễ viết ra bài giới thiệu sản thẩm với những
ý mà khách hàng họ quan tâm.
3. Chú ý cần thiết để bài giới thiệu tăng sức HẤP DẪN:
- Tránh viết cầu kỳ dài dòng để không gây sự nhàm chán
- Tránh viết với những từ ngữ khó hiểu và phức tạp hóa.
- Hiểu rõ khách hàng thông qua những câu hỏi bên trên
- Hiểu rõ mô hình của mình và của đối thủ để khắc phục củng cố cho bản thân.
- Hình ảnh với ngôn ngữ đặc sắc
4. Những cấu trúc đơn giản dễ áp dụng:
Khi đã viết bài chúng ta sẽ gặp không ít những trường hợp. Ở đây chúng ta có hai trường hợpđặc biệt:
- Trường hợp chỉ có ít sản phẩm: sử dụng những cách như Landing page hoặc Sale page cho từng sản phẩm chúng ta có khiến cho khách hàng dễ nhìn và muốn mua sản phẩm hơn.
Landing Page cách viết giới thiệu sản phẩm
|
- Trường hợp khi có nhiều sản phẩm: thì ở mỗi sản phẩm chúng ta cần lọc ra những tin cần thiết, ưu điểm, công dụng, và đặc biệt là những ưu đãi như Khuyến mãi và cảm kết ra sao? Ví dụ nhưcác trang fanpage trên Facebook đã có nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đã từng áp dụng.....
5. Các nguồn tham khảo bổ ích.
Đọc đôi khi khó áp dụng nên chúng ta cùng điểm qua một số nguồn tham khảo giúp ta dễ dàng hiểu hơn:a) http://www.blueup.vn/
b) https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-6-32gb-gold
tham khảo viết bài giới thiệu
|
======> "Đọc được, làm được". Hãy thực hiện và áp dụng tốt để có bài giới thiệu sản phẩm tốt.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét