Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

4 Công Cụ Bán Hàng Online Hút Khách “Ầm Ầm”


Các công cụ bán hàng online là chìa khóa để mở ra cánh cửa kinh online thành công. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những điều này, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu.

Có rất nhiều người lao vào kinh doanh online nhưng chưa trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức cần thiết khiến bản thân nhận lấy thất bại ê chề. Vậy các công cụ bán hàng online nào sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả nhất hiện nay?

Kinh doanh online và các công cụ bán hàng hiệu quả
Kinh doanh online và các công cụ bán hàng hiệu quả

Hôm nay, trong chuyên mục marketing online, MOA sẽ chia sẻ đến bạn 4 công cụ bán hàng online hút khách nhất hiện nay, đem lại hiệu quả cao, giúp bạn tăng nhanh đơn hàng, tăng vọt doanh thu, thu lời lâu dài ngay tức khắc.

1. Website – Hút khách bằng sự chuyên nghiệp:


Hiện nay, Việt Nam có hơn 55 triệu người sử dụng Internet, hơn 88% sử dụng công cụ tìm kiếm để tham khảo thông tin cho quyết định mua hàng và 92% trong số họ sử dụng Google.

Vì vậy, Google trở thành nơi tập trung một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ cho bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào. Hãy thử nghĩ, nếu khách hàng gõ tên sản phẩm, dịch vụ của bạn vào Google, mà họ không tìm thấy Website công ty bạn thì sao?

Ồ vâng! Dĩ nhiên là họ sẽ tìm thấy Website của đối thủ của bạn – Và thế là bạn vừa mất đi một khách hàng tiềm năng.

Vậy trước tiên, điều quan trọng là phải làm cho website của bạn xuất hiện được trong tầm mắt của khách hàng, bạn có thể làm việc này nhờ 2 công cụ: SEO và Google AdWords.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách làm đưa website lên top bằng 2 công cụ trên tại: moa.com.vn

Vấn đề tiếp theo quyết định độ hiệu quả là chất lượng của website. Liệu rằng:


  • Website của bạn đã xứng tầm với sản phẩm của bạn chưa?
  • Website của bạn đã đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất để chạy đua cùng các đối thủ khác chưa?
  • Bạn đã đầu tư đúng mức cho website của mình?


Website là đại diện cho doanh nghiệp của bạn trên Internet, nơi mà khách hàng sẽ nhận biết và nhớ đến bạn. Dĩ nhiên, thẩm mỹ và nội dung là 2 yếu tố quan trọng chính yếu để mọi người quyết định ở lại trong website của bạn bao lâu.

Ví dụ giao diện website của Học viện MOA

Ví dụ giao diện website của Học viện MOA

Ngoài ra, còn có những yếu tố khác ảnh hưởng đến cách nhìn của khách hàng về hình ảnh công ty bạn, đồng thời cũng là tạo dựng niềm tin ở khách hàng. Đó chính là thiết kế, phải tạo được sự khác biệt với đối thủ, làm nổi bật lên thương hiệu của chính bạn.

Đừng đắn đo khi quyết định đầu tư cho một website quảng bá doanh nghiệp của bạn! Một doanh nghiệp với một Website chuẩn mực, tinh tế là lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp.

Xem thêm: >> Bật Mí 4 Bí Quyết Bán Hàng Trên Facebook Hốt Bạc Hiện Nay

2. Facebook – Hút khách bằng những lần tiếp cận “ve vãn”:


Hiện nay có đến hơn 64 triệu người Việt đang sử dụng Facebook thường xuyên mỗi ngày với thời gian trung bình lên đến 2,5 giờ/ ngày. Đây được coi là mãnh đất thực sự “màu mỡ” cho các doanh nghiệp và cá nhân đã đang và sẽ bắt tay vào kinh doanh online.

Công cụ bán hàng online Facebook
Công cụ bán hàng online Facebook

3. Email – Hút khách bằng sự quan tâm chân thành:


Tại sao các doanh nghiệp lớn chưa bao giờ hết quan tâm, ngừng việc làm email marketing lại? Đơn giản vì nó hiệu quả trong việc quan tâm, chăm sóc khách hàng và từ đó tạo được niềm tin nơi khách hàng với thương hiệu

4. Diễn đàn – Hút khách qua việc trao niềm tin lớn:


Các diễn đàn lớn là công cụ bán hàng online hiệu quả không kém 3 công cụ trên, bởi lẽ các diễn đàn lớn và có uy tín nhận được sự quan tâm và tin tưởng rất lớn từ khách hàng.

Tuy nhiên, để tránh bị admin và người dùng khó chịu, hãy chăm chút cho từng nội dung mà bạn đăng lên forum, cố gắng để nó thật thân thiệt, có ích cho người dùng nhé!

Trên đây là những chia sẻ của MOA về 4 công cụ bán hàng online hút khách hiệu quả hiện nay!
Chúc bạn thành công!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét