Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Lời Đáp Cho Câu Đố Nan Giải “Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Mạng?”


Hiện nay, có rất nhiều cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng trên mạng, tuy nhiên vì có quá nhiều đến nỗi không thể dùng hết nên rất nhiều bạn không xác định được đâu mới thực sự là cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả, giúp tăng doanh số.

Tìm kiếm khách hàng qua mạng
Tìm kiếm khách hàng qua mạng

Sau đây, MOA xin chia sẻ một chút kinh nghiệm về cách tìm kiếm khách hàng trên mạng hiệu quả, hy vọng rằng sẽ giúp bạn một phần nào đó trong việc kinh doanh.

1. Cách  đầu tiên - Tìm hiểu 


Hãy lên Gooogle tìm công ty sản xuất,…hoặc công ty thương mại,…sẽ liệt kê ra hàng loạt các doanh nghiệp sau đó click vào từng website để xem thông tin liên hệ qua số điện thoại, email,…


2. Cách thứ 2- Tìm kiếm 


Nếu bạn đã ràng về internet, đa phần các bạn sẽ lên các website thông tin doanh nghiệp như: danhba24h.com hoặc các trang vàng (yellow page),…để tìm kiếm khách hàng,…

3. Cách thứ  3 - Cách làm thủ công


Các bạn lên các diễn đàn tìm email ai đó chia sẻ rồi gửi mail hàng loạt như rất mệt mỏi vì khách hàng cực kỳ ít. Lý do là không đúng khách hàng tiềm năng.

Tuy, có rất nhiều cách cho bạn áp dụng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Mặc dù vậy, ở đây tôi chỉ muốn nhấn mạnh lại những cách mà MOA chúng tôi đã làm và thực sự đạt hiệu quả cho bạn tham khảo cho hoạt động kinh doanh của bạn mà thôi.

Email - Vấn đề đầu tiên 

Vấn đề đầu tiên mà bạn gặp phải.

Gửi Email cho khách hàng
Gửi Email cho khách hàng

Thay vì trước đây bạn tìm thông tin từng doanh nghiệp để lấy email gửi spam nhưng thực sự cách đó hiện giờ áp dụng không còn hiệu quả nữa. Không những không gây được ấn tượng còn dễ để lại những cái nhìn không mấy tốt.

Thay vào đó, chúng tôi giới thiệu đến bạn cách làm cực kì thực tế, mang lại hiệu quả cực kì khả quan, đáng để bạn xem xét làm theo, đó là cách làm “cho đi rồi nhận lại”.

Bạn có thấy khó hiểu không? Hay bạn cảm thấy nghe thật tầm thường?

Không sao, đơn giản dễ hiểu như câu chữ của nó thôi, là như vầy các bạn ạ:

Xem thêm: >> Tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành thiết kế ... - Học Viện MOA

 Ví dụ: 

Bạn đang làm về mỹ phẩm hoặc bạn đang bán các sản phẩm của Samsung,… Tôi làm website về học thiết kế đồ họa chẳng hạn? Tôi sẽ có khách hàng từ đó.

Bạn hỏi làm cách nào, làm sao lại có được khách hàng từ đó. Rất đơn giản thôi, tôi biết bạn không nghĩ ra, vậy nên tôi mới chia sẻ. Cụ thể website www.thietkedohoa.com có tặng “phần mềm học thiết kế đồ họa miễn phí” chính bài này giúp bạn thu thập được dữ liệu khách hàng cực kỳ chính xác hơn 90% là chuẩn.

Tương tự như vậy bạn có thể thực hiện các website lĩnh vực khác cho mình!

Bạn tự hỏi, vậy làm sao tôi mới có khách hàng vào website để có thể thu thập dữ liệu khách hàng như cách tôi vừa mới hướng dẫn trên đây. Câu hỏi này gần như không chỉ mình bạn mà có rất rất rất nhiều những nguời khác cũng đang hỏi như vậy.

Cách hiệu quả nhất và MOA cũng đang áp dụng chính là SEO website lên top Google và quảng cáo Google Adwords, với chi phí không quá cao, nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn, rất đáng để bạn đầu tư và áp dụng, giúp bạn có được rất nhiều thông tin của khách hàng tiềm năng.

Có thể bạn được biết hay bạn được nghe những người khác bảo như vậy, nhưng xin thưa, tại MOA, chúng tôi đã và đang làm với chi phí vô cùng khả ưu, không hề cao như bạn nghĩ.

Tại sao? Bạn muốn viết cách làm?

Tìm hiểu ngay về khóa học SEO Website tại đây để rõ hơn nhé!

Trên đây là tất cả những chia sẻ mà MOA muốn gơi đến bạn. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn!
Chúc các bạn thành công!

Xem Thêm Những Bài Viết Liên Quan Khác Tại Đây:


Xem thêm thông tin tại :

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

1 nhận xét: