Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Marketing Online Trong Cam Go Cho Doanh Nghiệp

Khi các doanh nghiệp đưa ra những quyết định trong tình hình khó khăn, cam go, Marketing online gần như là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp vượt qua được tình hình đó. Nhưng bạn không biết bắt đầu làm như thế nào?

marketing online gặp khó khăn
Doanh nghiệp gặp khó khăn
Một khi bước vào sân chơi mới này, có một loạt các thách thức độc đáo mà doanh nghiệp của bạn sẽ phải đối mặt. Thật không may, hầu hết các doanh nghiệp lại không thành công trong việc làm marketing online, chủ yếu bởi vì họ không thể vượt qua những thách thức marketing phổ biến do sự cạnh tranh to lớn của Internet.

Hãy để MOA chia sẻ cho bạn cách làm marketing online trong những lúc khó khăn như thế này!

1. Xây dựng một Website chất lượng

marketing online trên website
Website cho doanh nghiệp

Đây là một nơi để bắt đầu - khi một doanh nghiệp quyết định đi trực tuyến, thách thức đầu tiên của họ là xây dựng trang web tốt nhất có thể. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ bắt đầu tìm kiếm các nhà thiết kế web chuyên nghiệp, những người có thể làm cho các trang web mà cả hai trông đẹp mắt và thẩm mỹ điều hướng.

Điều này rất quan trọng khi xem xét các số liệu kinh doanh bị ảnh hưởng rất lớn trong lần đầu tiên xem trang web của bạn. Trên thực tế, "46% người cho rằng thiết kế của trang web là tiêu chí số một của họ để xác định độ tin cậy của một công ty"



Mặc dù đây là những điều rất quan trọng để tìm kiếm trong một trang web, họ chỉ là đỉnh của tảng băng trôi khi nói đến chất lượng thiết kế trang web.

Các nhà thiết kế web tốt nhất xây dựng các trang web không chỉ trông tuyệt vời và có chức năng hoàn hảo mà còn được thiết kế để hoạt động tốt cho kinh doanh - tức là kiếm được khách hàng và kiếm tiền.

Woa Woa!!!
MOA Triển Khai Kế Hoạch Marketing Online Cho Doanh Nghiệp
Xây Dựng Và Triển Khai Hệ Thống Marketing Online Ở Doanh Nghiệp
Marketing Online Doanh Nghiệp 

2. Tạo ra nội dung có giá trị


Khi một doanh nghiệp nhỏ có trang web, thách thức sẽ trở nên tạo ra nội dung có giá trị, thu hút khách truy cập quan tâm đến (và tìm kiếm) các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tạo ra nội dung có giá trị cho ngành công nghiệp của bạn có thể là một thách thức, vì nó sử dụng một kỹ năng cụ thể.

Khả năng viết văn tiên tiến là nội dung thiết yếu nhất nhưng nội dung video ngày càng trở nên có lợi trong việc tiếp cận người xem, khi Internet tiếp tục phát triển và biến đổi. Phải mất rất nhiều thời gian và chuyên môn để tạo ra nội dung chất lượng cao chứ không phải tất cả các chủ doanh nghiệp nhỏ đều có khả năng đầu tư vào việc này.

content khá quan trọng trong marketing online
Content
Vượt qua thách thức này thường liên quan đến việc thuê chuyên gia tạo nội dung cho bạn. Trên thực tế, một trong những thành phần lớn nhất của công việc tiếp thị trong nội bộ công việc là tạo ra nội dung cho khách hàng.

3. Phát triển khán giả qua phương tiện truyền thông xã hội 

marketing online từ khán giả
Phát triển khán giả

Một khi bạn vượt qua thách thức tạo ra nội dung và bắt đầu xuất bản tài liệu mà mọi người trong ngành công nghiệp của bạn giá trị, thách thức sẽ trở thành quảng bá nội dung đó. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là thông qua các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn và Youtube.

Mục tiêu của phương tiện truyền thông xã hội dành cho doanh nghiệp là phát triển một lượng lớn khán giả quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và thu hút sự chú ý của khán giả.

Điều này bao gồm rất nhiều thời gian gửi bài, đáp ứng và giám sát người có ảnh hưởng trong ngành của bạn, trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội. Đó là thời gian - như chúng tôi đã chỉ ra, thời gian đó không phải là hàng hóa dành cho hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ.

4. Tạo ra những mối quan hệ mới


Mỗi doanh nghiệp nhỏ đều cần một hệ thống tạo ra các khách hàng tiềm năng . Người tiêu dùng gần như không bao giờ mua hàng lần đầu tiên vào trang web - bạn cần có cơ hội giao tiếp với họ lần thứ hai hoặc bảy. Để làm được điều này, nắm bắt thông tin liên lạc, sẽ bắt đầu mối quan hệ cá nhân giữa công ty của bạn và người xem.

Bạn có thể tạo khách hàng tiềm năng theo một số cách, nhưng một trong những điều phổ biến nhất là bằng cách cho nội dung miễn phí (sách điện tử, báo cáo, video, v.v ...) để đổi lấy địa chỉ email hoặc số điện thoại.

Một khi bạn đã có một chì, bạn có một người nào đó để giao tiếp và chia sẻ giá trị của bạn với. Bằng cách di chuyển các khách hàng tiềm năng xuống hành trình của khách hàng, họ sẽ sớm trở thành khách hàng của bạn và đầu tư vào các sản phẩm và dịch vụ của bạn.


5. Chuyển đổi tiềm năng vào bán hàng

Đây là bước cuối cùng trong quá trình bán hàng, và như vậy bởi vì đó là một thách thức đối với các doanh nghiệp nhỏ trên mạng. Kinh doanh trực tuyến - thực tế kinh doanh nơi bán hàng được thực hiện - đòi hỏi rất nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng.

marketing online cần nhiều sự tin tưởng
Mua và bán
Để kết thúc hợp đồng trên thị trường trực tuyến, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đều phải vượt qua thách thức trong việc tìm kiếm những khách hàng tiềm năng của mình để tìm kiếm họ như những nhà chức trách trong lĩnh vực của họ. Các doanh nghiệp có khả năng để kéo này đi làm như vậy thông qua một loạt các tiếp thị trong nước và giáo dục .

Họ không muốn bán và họ không tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ - họ đang tìm kiếm để tìm hiểu. Trung tâm Nghiên cứu Pew phát hiện ra rằng "86% người tiêu dùng nói rằng sử dụng công cụ tìm kiếm cho phép họ tìm hiểu điều gì đó mới hoặc quan trọng giúp họ nâng cao kiến thức của mình."

Trên đây là một số chia sẻ của MOA về làm marketing online cho doanh nghiệp lúc khó khăn. Mong rằng sẽ giúp ích cho công việc của bạn sau này. Chúc bạn thành công!

Xem thêm thông tin tại :

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét