Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Digital Marketing cho lĩnh vực nhà đất hiện nay không còn là một điều gì đó quá mới mẻ đối với các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà đất.

Digital Marketing
Với thời đại công nghệ hóa như hiện nay, việc tìm kiếm khách hàng theo kiểu truyền thống thực sự không còn phát huy tác dụng, nó tốn quá nhiều chi phí và thời gian của doanh nghiệp. Bởi lẽ đó, đòi hỏi các nhà kinh doanh lĩnh vực nhà đất không ngừng đổi mới, phát triển, triển khai, nắm bắt xu thế thị trường để có thể đi trước một bậc so với đối thủ cạnh tranh. Sau đây tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách làm digital marketing cho lĩnh vực nhà đất vô cùng đơn giản nhưng đạt được hiểu quả cao nhé!


1. Đăng tín bán nhà đất trên các website và forum về bất động sản

Việc đầu tiên và đơn giản nhất để digital marketing cho lĩnh vực nhà đất mà bạn có thể thực hiện ngay bây giờ chính là đưa những thông tin, hình ảnh về nhà đất của mình lên một số diễn đàn về nhà đất như: batdongsangroup để cùng nhau trao đổi thông tin và tăng giá trị về độ nhận biết thương hiệu của công ty bạn. Ngoài bước đơn giản trên, bạn cần đăng thông tin nhà đất của mình lên website và nhớ là phải luôn cập nhập thông tin, hình ảnh về căn hộ mình muốn bán một cách chi tiết và đẩy đủ nhất có như vậy mới có thể thu hút được nhiều người đọc. một số doanh nghiêp hay chủ đầu tư cũng thường chọn cách đăng lên trang vàng để thu hút khách hàng của mình.

2. Email marketing

Email marketing
Email marketing tuy cũng được coi là một cách truyền thống nhưng chưa bao giờ là quá cũ đối với bất kì doanh nghiệp hay chủ đầu tư nào muốn digital marketing trong lĩnh vực nhà đất bởi nó luôn mang tới một giá trị nhất định. Việc gửi những email marketing này sẽ giúp bạn đưa thông tin một cách chi tiết, rõ ràng và cụ thể nhất đến với khách hàng mục tiêu của mình. Quá đơn giản đúng không nào? Bạn chỉ ở một chỗ mà vẫn có thể giới thiệu nhà đất của mình đến với khách hàng rồi.

3. Xây dựng website và SEO hợp lí

Xây dựng website và SEO chính là cách thứ ba để chúng ta có thể digital marketing cho lĩnh vực nhà đất. Website ở đây chính là công cụ sẽ kết nối giữa người bán và người mua. Vì khi ta đã đặt website của mình lên đồng nghĩa với việc đó chính là nơi làm việc chính của ta với khách hàng thông qua mạng internet, khách hàng có thể gián tiếp xem được hình ảnh, video, thông tin nhà đất, cập nhật tình hình hiện tại của dự án, giá cả như thế nào, vị trí còn lại ra sao,…. Chúng ta phải trình bày một cách chi tiết và dễ hiểu nhất để khách hàng có thể hiểu. Bên cạnh đó để giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với trang web, ngoài những thông tin được cập nhập ra ta còn phải đẩy mạnh việc thiết kế giao diện ưebsite sao cho thất bắt mắt nhưng cũng không qúa cầu kì đủ để gây ấn tượng với khách hàng mà không tạo cảm giác khó chịu.
Vì ngày nay việc digital marketing cho lĩnh vực nhà đất cũng khá mạnh nên bạn cần lưu ý sử dụng SEO thật hiệu quả để đưa website của mình lên đầu trang tìm kiếm.

Xem thêm những bài viết tương tự khác:


4. Mạng xã hội

Mạng xã hội ngày nay được xem như là một phần cuộc sống gắn liền với tất cả mọi người, hầu như bất cứ ai trong chúng ta đều có ít nhất một tài khoảng mạng xã hội. Nó được xem như công cụ tối ưu nhất để digital marketing cho lĩnh vực nhà đất. Với sức lan tỏa của mạng xã hội rất cao sẽ rất có ít cho việc quảng bá nhà đất của bạn, thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng.
Digital marketing
Bốn giải pháp digital marketing cho lĩnh vực nhà đất mà tôi đã giới thiệu với các bạn ở trên hi vọng sẽ giúp bạn trong viêc thanh khảo để có được bước định hướng tốt nhất cho công việc của bạn. chúc bạn thành công!

Xem thêm thông tin tại: 

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc" 

Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM 
Hotline 1: 091 388 13 43 
Hotline 2: 0903 488 343



0 nhận xét:

Đăng nhận xét