Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017


Xây dựng chiến lược digital marketing cho lĩnh vực nhà đất hiệu quả



Người Việt Nam xưa thường nói “An cư lạc nghiệp” cho thấy tầm quan trọng của nhà cửa đối với mỗi con người, có “an cư” thì mới “lạc nghiệp”, có nhà, có nơi ăn chốn ở ổn định thì mới dành hết dồn hết tâm trí, công sức cho sự nghiệp. 

Ước mơ đầu tiên và lớn nhất của những người trưởng thành là có một căn nhà để ổn định cuộc sống và thị trường nhà đất luôn luôn phát triển.


 Thị trường nhà đất hiện nay


Những năm gần đây ta chứng kiến sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản. Theo PGS.TS Trần Kim Chung, trong nửa đầu năm 2017, thị trường khách sạn, căn hộ có sự biến chuyển rất lớn. Thị trường đất ngoại ô thành phố cũng đang rất sôi động. 

Ngoài ra, sau khi đổi thể chế của Luật Nhà ở 2004 không cho xây dựng nhà ở thương mại dưới 40m2, Bộ Xây dựng đã cho xây dựng căn hộ từ 25m2, thì thị trường cung ứng căn hộ diện tích nhỏ, giá thấp đã phát triển vô cùng mạnh mẽ. 

Thị trường nhà đất đang mở ra nhiều cơ hội cho những ai đam mê và muốn làm giàu vào nó.

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số hiện nay, việc kinh doanh mọi lĩnh vực trên internet là đều không còn là mới lạ nữa. Và việc dùng digital marketing cho lĩnh vực nhà đất đang là một xu thế được nhiều người sử dụng. 

Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm digital marketing cho lĩnh vực nhà đất một cách bài bản và hiệu quả.



1. Xây dựng website


Website của bạn phải đem lại thông tin hữu ích cho người muốn tìm hiểu về lĩnh vực nhà đất. Bạn phải cập nhật thông tin liên tục, theo xu hướng, giao diện phải bắt mắt để thu hút người đọc. 

Bạn có thể đăng các thông tin về giá cả, tình trạng, hình ảnh, video của nhà đất…một cách chi tiết, rõ ràng, đúng trọng tâm. 

Cách xây dựng website đem hiệu quả cao


2. SEO và Google adwords


Tùy theo mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn để làm SEO hoặc làm Google adwords
Làm SEO để đưa website của bạn đến gần hơn với khách hàng một cách tự nhiên nên hiệu quả cao hơn.

3. Email marketing


Đây là một giải pháp rất hữu hiệu cho doanh nghiệp muốn cụ thể hóa cho từng đối tượng hơn. Để mail của bạn không bị coi là spam thì bạn phải xây dựng thông tin hữu ích với đối tượng nhận mail, lựa chọn thời gian, tần suất phù hợp để gửi mail. 

Đây là công cụ được nhiều doanh nghiệp áp dụng.


4. Thông qua các diễn đàn, forum


Qua các diễn đàn trao đổi mua bán cũng tăng độ nhận biết và uy tín cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều.


5. Mạng xã hội (facebook, zalo…)


Ta có thể tạo fanpage với những hình ảnh đẹp mắt, thông tin chi tiết sản phẩm của doanh nghiệp mình trên mạng xã hội. Ở đây, không chỉ bạn có thể thực hiện các hoạt động mua bán mà còn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng.


Cách làm digital marketing cho lĩnh vực nhà đất



Cách làm digital marketing cho lĩnh vực nhà đất có những lợi ích nào?

So với chi phí đắt đỏ của làm marketing truyền thống thì cách làm digital marketing cho lĩnh vực nhà đất tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Tiếp cận được khách hàng nhanh chóng, ở nhiều khu vực khác nhau.

Tạo được niềm tin cho khách hàng, tăng uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

Quảng bá thương hiệu rộng rãi, tăng doanh thu.

Trên đây có thể coi là một cẩm nang hướng dẫn của mình gửi đến các bạn đang muốn chinh phục thị trường bất động sản đầy cam go và thử thách này. 

Hãy nắm vững kiến thức bài bản và kết hợp các công cụ một cách thông minh, thì cách làm digital marketing cho lĩnh vực nhà đất sẽ không làm khó được bạn. 

Chúc bạn thành công!


Xem thêm thông tin tại: 

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc" 

Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM 
Hotline 1: 091 388 13 43 
Hotline 2: 0903 488 343


0 nhận xét:

Đăng nhận xét