Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Những Công Cụ Cơ Bản - Tài Liệu Digital Marketing

Đăng Bởi Duy Anh Lê Thị on 15:52 with Bình Luận


Nắm rõ những công cụ cơ bản nhất của 

Digital Marketing 


Ngày nay online đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, vì vậy nếu bạn muốn đưa sản phẩm của mình ra ngoài thị trường cũng như tạo dựng một thương hiệu vững chắc và bền vững thì việc bán hàng trên thương mại điện tử là việc nhất thiết phải làm.

Và công cụ Digital Marketing khá nổi bật trong công việc này. Khả năng kết nối toàn cầu và sức lan tỏa mạnh mẽ sẽ đưa sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn ngày càng rộng rãi. Ngày nay có rất nhiều tài liệu Digital Marketing.

Khóa học digital marketing

Đây là một vài tài liệu Digital Marketing chọn lọc, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Digital Marketing là gì?


Theo những tài liệu Digital Marketing đã tìm hiểu thì tạm dịch trên Wikipedia về tài liệu Digital Marketing:

“Digital Marketing số là tiếp thị sử dụng các thiết bị điện tử (máy tính) như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, điện thoại di động, máy tính bảng và bảng điều khiển trò chơi để tham gia với các bên liên quan. Digital Marketing áp dụng công nghệ hoặc nền tảng như trang web, e-mail, ứng dụng (cổ điển và điện thoại di động) và mạng xã hội.”

Vậy Digital Marketing có khác gì so với Marketing Onine?
Trên những tài liệu Digital Marketing thì thật sự ra Digital Marketing nó bao gồm luôn cả Marketing Online.

2. Những thành phần cốt lõi của Digital Marketing 


Những công cụ cơ bản- tài liệu Digital Marketing

Trong các tài liệu Digital Marketing, những công cụ cơ bản bao gồm:
- Online advertising (Quảng cáo trực tuyến)
- Email marketing (Tiếp thị qua email)
- SEM  - Search engine marketing ( Paid listing - quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, tại Việt Nam rất phổ biến với Google Adwords)
- SEO - Search Engine Optimization (tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm)
- Online PR (PR trực tuyến)
- Mobile marketing (Tiếp thị qua điện thoại di động)
- Social Media
- Các công cụ Digital Marketing vẫn đang tiếp tục phát triển và mở rộng


3. Digital Marketing đem lại những lợi ích gì?


Theo những tài liệu Digital Marketing, ta thấy được những lợi ích đem lại như sau:

- Chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin với nhau.

- Digital Marketing đề cập đến nhiều lĩnh vực rộng hơn so với marketing truyền thống, chúng tiếp cận người dùng theo phong cách kĩ thuật số” – Wikipedia – Tài liệu Digital Marketing.

- Sử dụng công cụ này để tiếp cận khách hàng và các kênh phân phối đúng thời điểm, đúng lúc, đúng nhu cầu, đúng đối tượng khách hàng để tạo ra nguồn thu cao nhất.

- Ngoài ra theo những tài liệu Digital Marketing khác, Digital Marketing là viêc sử dụng các phương tiên truyền thông như Email, Website,… dùng để quản lý cũng như đẩy mạnh thương hiệu ra ngoài thị trường trên thương mại điện tử.

Có những tài liệu Digital Marketing chia ra làm 2 chiến lược, bao gồm: đẩy và kéo.

Chiến lược đẩy trong Digital Marketing là thông qua các hình thức tương tác như quảng cáo bằng banner trên các website, gửi hàng loạt tin nhắn SMS hoặc e-mail… đến các đối tượng khách hàng để giới thiệu sản phẩm nhằm tìm kiếm đối tượng quan tâm để bán hàng.

Chiến lược kéo là phương án căn cơ và dài hạn để tiếp cận khách hàng bằng cách để khách hàng chủ động tìm ra bạn thông qua các hoạt động tìm kiếm website, blog…

Sau khi đã tham khảo những tài liệu Digital Marketing, bạn đã tận dụng được những lợi ích của công cụ tuyệt vời này chưa? Hay bạn đang loay hoay tìm những cách để thực hiện với công cụ tuyệt vời này?

Nếu bạn muốn nắm bắt thời cơ bán hàng tốt nhất thì sử dụng công cụ này sẽ đem lại cho doanh nghiệp bạn những kết quả tuyệt vời, đem lại không chỉ là khách hàng mà còn là vị trí đứng và doanh thu cao. Bạn muốn những điều đó chứ?

Hãy tham gia cùng Học viện chúng tôi. Chúng tôi sẽ đem lại cho doanh nghiệp bạn những giải pháp cũng như phương pháp đơn giản nhất để áp dụng công cụ Digital Marketing, đem lại thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm: >> Khóa học digital marketing


Những Công Cụ Cơ Bản - Tài Liệu Digital Marketing


0 nhận xét:

Đăng nhận xét