Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Marketing Facebook Hiệu Quả

Đăng Bởi Unknown on 10:35 with Bình Luận

Với 5 cách làm Marketing Facebook hiệu quả doanh thu của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng


Facebook là một kênh truyền thông xã hội đầy tiềm năng với lượng người sử dụng khổng lồ trên thế giới lên đến 2 tỷ người đang dùng Facebook mỗi tháng.

Với 10 bí quyết sau đây sẽ giúp bạn tạo lập một trang Facebook quả để marketing facebook hiệu quả nhằm quảng bá cho việc kinh doanh của doanh nghiệp mình.


1. Khuyến khích người dùng “like” trang của bạn


Khuyến khích người dùng nhấn “like” bằng những phần thưởng của những trò chơi minigame như coupon mua hàng giảm giá, hàng hiệu xinh xắn, 3 tháng dùng miễn phí phần mềm trả phí về marketing cho những người thường xuyên tương tác like, share, comment bài viết.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng hình thức chạy quảng cáo cho những bài viết về minigame. Lượt like page sẽ tăng lên một cách kinh ngạc. Đây là một trong những cách marketing facebook hiệu quả nếu doanh nghiệp bạn mới gia nhập thị trường facebook marketing đầy tiềm năng.

2. Luôn tập trung vào chủ đề của fanpage


Mọi người “like” trang Facebook của bạn vì họ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.

Vì vậy mọi nội dung đăng tải phải thống nhất và xuyên suốt với chủ đề này.

Tập trung viết mãi một chủ đề cũng khá tù túng nhưng đây là cơ hội để bạn phát huy sức sáng tạo. Sau đây là một số cách để bạn khai thác chủ đề:

+ Thông tin các sự kiện do công ty tổ chức, các sự kiện khác có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.

+Chia sẻ các clip hài hước từ Youtube có liên quan đến sản phẩm, ngành nghề mà công ty bạn đang kinh doanh.

+ Khuyến khích mọi người đặt câu hỏi, gửi hình ảnh và các câu chuyện có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn.

+ Thỉnh thoảng đăng lại các nội dung từng thu hút mọi người vào đúng thời điểm họ cần


Bài viết hay đang được quan tâm:



3. Luôn cập nhật thông tin đi kèm với hình ảnh


Việc đính kèm theo hình ảnh trong mỗi bài viết luôn thu hút sự chú ý của người đọc hơn so với bài thuần chữ và dễ để lại ấn tượng với người đọc hơn, giúp marketing facebook hiệu quả hơn.

Bạn nên chọn những hình ảnh chất lượng cao, nếu có thể hay thuê một deigner để sản phẩm truyền thông của bạn ấn tượng hơn trước mắt cộng đồng.


Tag mọi người vào ảnh cũng là một cách phổ biến để mọi người vào xem ảnh mà bạn post lên. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy thoải mái với việc này và có nhiều người sẽ cảm thấy bị làm phiền.

Thông thường, những fanpage cộng đồng nổi tiếng, những người theo dõi fanpage thường tự yêu cầu để họ được gắn thẻ vào bài viết. Bạn chỉ nên dùng cách này nếu fanpage bạn đã có một độ uy tính nhất định và cũng nhận được yêu cầu này.

Một số công ty có hình thức tag người dùng phổ biến nhất trong fanpage là tag chính nhân viên của công ty họ. Cách này hiệu quả ở việc lượt tiếp cận với bài viết sẽ nhiều hơn.

 Nên dùng cách marketing facebook hiệu quả này nếu bạn có ý định quảng bá một chương trình khuyến mãi gì đó không thể bỏ qua.


Marketing Facebook

4. Tập trung vào những ngày cuối tuần


Để marketing facebook hiệu quả, người làm marketing cần biết được hành vi và sở thích đối tượng mục tiêu của mình.

Những ngày cuối tuần là những ngày bùng nổ trong việc lướt web, mua sắm, tra cứu thông tin, giải trí,... Bạn nên tận dụng những ngày nghỉ lễ, lập plan cho những chiến quảng bá công ty hoặc giới thiệu sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

5. Đo lường hiệu quả của hoạt động marketing trên Facebook


Đo lường mọi hoạt động mà bạn đã thực hiện trên Facebook như lượng người like, số liệu chuyển đổi, các hoạt động, sự trung thành,…

Thực hiện đều đặn việc đo lường giúp bạn hiểu rõ người dùng của mình hơn và có chiến lược tốt hơn cho những hoạt động marketing facebook hiệu quả tiếp theo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét