Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Khóa Học Seo Chuyên Nghiệp

Đăng Bởi Unknown on 17:17 with Bình Luận


Lý do bạn nên chọn khóa học SEO chuyên nghiệp tại MOA

Với những ai đang kinh doanh online đều gặp trở ngại lớn trong việc đưa SEO lên TOP nếu chưa được tham gia khóa học SEO chuyên nghiệp nào. Để SEO tốt là phải biết nghiên cứu tìm kiếm và tối ưu khóa từ khóa,… nhưng những công việc này không hề dễ dàng để bạn có thể tự học được.


















Bạn có thể có những bài SEO rất tốt rất chuẩn nhưng vẫn không thể lên TOP, không tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Đó là một phí phạm lớn cả về thời gian lẫn công sức bỏ ra. Hiểu được điều này Học viện MOA đã mở ra khóa học SEO chuyên nghiệp cho những ai đang muốn tăng đơn đặt hàng, phát triển thương hiệu.

SEO MOA

Khóa học SEO chuyên nghiệp của MOA với cách thức đào tạo hoàn toàn khác biệt cam kết mang lại sự thay đổi tích cực đến chóng mặt trong chiến lược SEO của chính dự án mà bạn đang kinh doanh.
Chúng tôi tự tin hoàn thành tốt cam kết trên với:

1. Giảng viên với kinh nghiệp thực chiến đầy mình  

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO cùng với kinh nghiệm từ dự án SEO thực tế tại MOA giảng viên của chúng tôi biết và hiểu rõ được vấn đề bạn gặp phải ở đâu và có hướng giải quyết tốt nhất.

Với tránh nhiệm nghề nghiệp giảng viên của MOA cam kết hỗ trợ bạn hết mình để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn.

Các bài viết liên quan


2. Giáo trình học cập nhật từng ngày

Google luôn thay đổi cập nhật chính vì thế những thủ thuật giúp SEO tốt cũng phải thay đổi theo. Chính vì thế chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên những thay đổi này để đảm bảo mang đến cho bạn những kiến thức mới và phù hợp nhất.

Giảng viên sẽ dựa vào sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh để cung cấp giáo trình cho phù hợp để bạn nắm rõ hơn hướng đi của mình.

3. Thực hành ngay trên chính dự án của bạn


SEO tại MOA

Điểm đặt biệt nhất của các khóa học tại MOA là chúng tôi sẽ dạy trên chính dự án thực tế của bạn. Trên hết là bạn sẽ được thực hành liên tục và thường xuyên thay vì chỉ ngồi nghe những mớ lí thuyết suông. 

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 30% lý thuyết và 70% còn lại bạn sẽ được thực hành. Để SEO lên TOP và bán được hàng không phải là chuyện đơn giản chính vì thế chúng tôi luôn muốn đem đến cho bạn những gì thực tế nhất để nhận diện được hướng đi tốt nhất cho bạn.

Càng thực hành nhiều bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm và không ngừng thay đổi để đạt được hiệu quả mong muốn. Đó chính là điều chúng tôi cam kết mang đến sau khi bạn tham gia khóa học SEO chuyên nghiệp tại MOA.

4. Mô hình đào tạo cực chất 

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ khó mà tìm được trung tâm đào tạo SEO nào chuyên nghiệp như chúng tôi.

Với mô hình lớp học từ 3-5 học viên đảm bảo bạn được hỗ trợ hướng dẫn một cách tốt nhất từ giảng viên với tiêu chí “cầm tay chỉ việc”.

Đặc biệt vẫn có thể học 1 thầy 1 trò theo yêu cầu của bạn.
Thời gian học linh động phù hợp cả với sinh viên và người đi làm để bạn để có thể sắp xếp một cách thuận tiện nhất.

5. Hỗ trợ không thời hạn, bất cứ khi nào  bạn cần chúng tôi đều có mặt 

Tham gia khóa học SEO chuyên nghiệp của MOA bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất và nhiệt tình nhất ngay cả khi đã hoàn thành khóa học. Với đội ngũ teamview nhiệt tình là kinh nghiệm dày dặn chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào cần.

Bạn có thể gọi điện đến hotline, temview kết nối qua Internet hoặc đến ngay trung tâm của MOA sẽ có đội ngũ hỗ trợ bạn tận tình.

Nếu còn thắc mắc gì về khóa học SEO chuyên nghiệp của MOA hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhất.

Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét