Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Để nắm được tình hình trang Web của bạn tốt không thể thiếu Google Adwords

Google AdWords có thể được hiểu là trung tâm quảng cáo và các quảng cáo này chỉ tính phí có người nhấp chuột vào. Tức là nếu có 100 người xem quảng cáo trong đó có 10 người nhấp vào quảng cáo thì bạn chỉ phải trả tiền cho 10 lần nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.

Nếu bạn sử dụng Google AdWords thì bạn không phải lo lắng về dữ liệu, tìm khách hàng mục tiêu xem quảng cáo, quảng cáo có xuất hiện không? Bởi vì những điều đó đã có sự hướng dẫn, trợ giúp từ Google AdWords. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải tự tay thực hiện để tối ưu quảng cáo. Do đó tôi sẽ giới thiệu các công cụ AdWords giúp cải thiện chiến dịch của bạn.


Công cụ từ khóa (Google AdWords Keyword Tool):

Công cụ này giúp bạn phân tích từ khóa, lựa chọn những từ khóa có lượng truy cập cao đến ít. Thông qua đó bạn có thêm các từ khóa mới cho ý tưởng quảng cáo của mình.

Công cụ AdWords Keyword giúp bạn xác định lượt tìm khóa trên toàn cầu, quốc gia. Đồng thời đề xuất cho bạn những từ khóa liên quan, từ khóa không liên quan để sử dụng dưới dạng phủ định.

Để mở chương trình bạn hãy đăng nhập vào google AdWords và chọn “công cụ” tiếp theo nhấp vào “công cụ lập kế hoạch từ khóa” cuối cùng chọn “tìm từ khóa mới bằng cách sử dụng cụm từ, trang web hoặc danh mục”.

Công cụ vị trí

Công cụ vị trí là một trong những công cụ AdWord hay vì giúp bạn tìm được các trang web và vị trí mà bạn muốn đặt quảng cáo. Trong quá trình tìm kiếm nếu bạn tìm được web, vị trí phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn thì bạn có thể thêm dưới dạng vị trí được quản lý để giúp quảng cáo của bạn xuất hiện ở đó.

Đểm tìm được công cụ vị trí bạn đăng nhập vào Google AdWords, tiếp theo tìm trong trình đơn thả xuống “công cụ” và chọn công cụ kế hoạch hiển thị. Các bạn theo dõi hình ảnh để rõ hơn.

Công cụ ước tính lưu lượng truy cập

Công cụ ước tính lưu lượng truy cập trong bộ công cụ AdWords sẽ cho bạn biết từ khóa của bạn hoạt động như thế nào, có đạt được mục tiêu của bạn không? Sẽ cho bạn biết lượng tìm kiếm, giá trung bình và vị trí quảng cáo.

Cung cụ giúp ước tính lưu lượng truy cập và chi phí cho từ khóa mới trước khi bạn thêm từ khóa vào chiến dịch mình và cả những từ khóa đã được thêm vào trước đó.

Khi bạn nhập từ khóa vào cộng cụ ước tính lưu lượng truy cập thì sẽ xuất hiện cho bạn số lượt tìm kiếm trung bình, giá thầu đề xuất cho bạn. Các bạn hãy xem hình ảnh để rõ hơn.

Công cụ xem trước và chuẩn đoán

Đây là một trong những công cụ AdWords có trong tài khoản của bạn giúp bạn xác định được lý do tại sao quảng cáo có thể không xuất hiện.

Trong công cụ này còn hiển thị bản xem trước trang kết quả tìm kiếm của Google cho một cụm từ cụ thể với nhiều sự lựa chọn như địa điểm, ngôn ngữ, thiết bị. Điều này giúp cho bạn biết quảng cáo và tiện ích nào đang xuất hiện từ khóa của mình. Các bạn xem hình ảnh để rõ hơn.

Google Analytics

Cho bạn biết cách mọi người tìm thấy trang web của bạn, cách họ khám phá trang web và cách bạn có thể làm phong phú trải nghiệm của họ trên trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng thông tin này để tăng chuyển đổi và cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của bạn.

Lưu ý rằng để có thể kêt nối tài khoản Analytics và tài khoản Google AdWords thì bạn phải là quản trị viên của hai tài khoản.

Xem thêm 
>>>Hướng Dẫn Thay Đổi Ngôn Ngữ Cho Tài Khoản Google Adwords
>>>Hướng Dẫn Cài Đặt Google Webmaster Tool Và Sitemap Nhanh Nhất
>>>Hướng Dẫn Cài Đặt Google Webmaster Tool Và Sitemap

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc anh chị em hoàn thành tốt công việc.

Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét