Tính năng mới của Google Adwords sẽ thay đổi chiến dịch bạn mãi mãi
Google Adwords tool đang liên tục kiểm tra và phát hành các tính năng mới trong AdWords. Chỉ riêng năm ngoái, đã có hàng trăm tính năng mới! Tất nhiên, một số trong những thay đổi này có tiềm năng tác động lớn hơn những thay đổi khác.
1. Google AdWords Editor
Đây là Google Adwords tool có tính năng được nhiều phiếu bầu nhất trong năm 2014 dành cho máy tính để bàn. Vào tháng 12-2015, một phiên bản cập nhật Adwords Editor lớn đã được tung ra – đây là bản cập nhật lớn nhất từ năm 2006.
Vậy tại sao bạn lại muốn sử dụng công cụ này làm biên tập trên một máy tính cá nhân chứ không phải trong những đám mây? Tại sao bạn không chỉ làm những chỉnh sửa trực tuyến? Câu trả lời là: tốc độ.
AdWords Editor là Google Adwords tool cho phép bạn tải xuống tất cả các chiến dịch của mình hàng loạt - thậm chí trên nhiều tài khoản. Bạn có hàng ngàn tài khoản và bạn muốn tải về một lúc chứ không phải từng lần tải xuống trong Adwords.
Bạn có thể tải về tất cả. Sau đó, bạn chỉ cần chạy chúng và sử dụng trình biên tập nhanh này. Dường như rất giống với
AdWords mà bạn đã sử dụng trực tuyến, nhưng đó là phiên bản dành cho máy tính để bàn và nó nhanh hơn gấp ba đến năm lần.
Một điều thú vị khác là khi bạn hoàn tất, bạn có thể đăng các thay đổi và sau đó chỉ cần mở các tài khoản khác của bạn.
Điều này thật tuyệt vời đối với các đại lý hoặc nhà tiếp thị liên quan đến nhiều tài khoản, trái ngược với các nhà quảng cáo cá nhân, thường chỉ có một tài khoản.
Có một điều thú vị khi bạn nhìn vào góc dưới cùng bên trái của màn hình đặc biệt này. AdWords Editor mới đã có một bản chỉnh sửa điều hướng.
Bạn đã từng phải di chuyển từ các chiến dịch sang AdWords qua các từ khóa và các đối tượng khác thông qua các tab ở bên phải, nhưng họ đã kéo chúng ra khỏi các tab này trong điều hướng bên trái, nơi bạn có thể chỉ cần nhấp vào mọi thứ trực tiếp.
2. Sửa đổi lại Google Web Designer cho Quảng cáo HTML5
Google Adwords tool có một công cụ mới cho phép bạn tạo những quảng cáo động, phong phú, tương tác này trong HTML5. Hãy suy nghĩ về cách mọi người sử dụng để tạo quảng cáo trong Adobe Flash, không ai thực sự làm điều đó được, bởi vì Flash không được hỗ trợ trên các trình duyệt trên điện thoại di động. Nhưng HTML5 có thể.
Bạn có thể tạo cùng một loại quảng cáo hình ảnh động trên HTML5, được tối ưu hóa cho cả máy tính để bàn và di động.
3. Demographic Targeting Ads
Khi tôi nghĩ về Google, tôi không nghĩ về nó như một nền tảng quảng cáo nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học thật sự. Facebook và Twitter là để nhắm mục tiêu những người có các nhân khẩu học nhất định, như trạng thái hoặc tuổi tác hoặc thu nhập. Chúng thích hợp hơn cho việc tiếp thị đến các phân đoạn cụ thể của người dùng, trong khi đó với Google, bạn sẽ theo đuổi các từ khoá.
Nhưng trong năm 2014, Google đã bắt đầu hoà trộn khái niệm tìm kiếm từ khoá và quảng cáo hiển thị hình ảnh với quảng cáo nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học.
Điều này chỉ hoạt động trong Mạng Hiển thị của Google và về cơ bản nó cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về người thực sự đang nhấp chuột hoặc xem quảng cáo của bạn. Bạn có thể xem bảng phân tích về sự tương tác của quảng cáo về giới tính, độ tuổi và trạng thái gốc. Google Adwords Tool này giúp bạn tăng tối ưu hóa quảng cáo với nhân khẩu học
Xem thêm các bìa viết liên quan
- Quảng Cáo Bằng Google Adwords
- Tự Làm Quảng Cáo Google AdWords Hiệu Quả
- Lợi Ích Khi Quảng Cáo Google AdWords
4. App Promotion Ads: Quảng cáo quảng bá ứng dụng
Nếu bạn chưa có ứng dụng dành cho doanh nghiệp của mình, bây giờ bạn có thể nghĩ đến nó. Google cũng đang nhìn thấy những xu hướng này, vì vậy họ quyết định tung ra rất nhiều công cụ tiếp thị tốt cho các công ty có ứng dụng riêng của họ.
Hình đầu tiên khá rõ ràng và liên quan đến khái niệm quảng cáo cài đặt ứng dụng tìm kiếm của Google. Đó là nơi người dùng tìm kiếm thứ gì đó và thay vì chỉ nhận được một cú nhấp chuột vào một số quảng cáo trên trang web, nó được gọi là "Click to install."
Tôi có thể cài đặt ứng dụng khách sạn Expedia hoặc ứng dụng Hotel Tonight, chỉ bằng cách nhấp vào các nút đó trong kết quả tìm kiếm. Đó là một cách khá hay để cho khách hàng của bạn trải nghiệm mua sắm phong phú hơn và để có được phần mềm của bạn trên điện thoại của họ.
Những quảng cáo quảng bá ứng dụng này cũng không chỉ trong tìm kiếm của Google - bạn cũng có thể tải chúng trên các quảng cáo hiển thị hình ảnh. Họ có thể hiển thị trong YouTube hoặc bất kỳ nơi nào khác trên Mạng Hiển thị của Google. Google Adwords tool khá hay phải không nào!
5. Tùy biến quảng cáo:
Công cụ tùy chỉnh quảng cáo là công nghệ mới của Google Adwords tool cho phép bạn điều chỉnh văn bản trong quảng cáo văn bản dựa trên truy vấn tìm kiếm của người dùng.
Ví dụ: bạn sẽ thấy một công cụ chỉnh sửa quảng cáo trong đếm ngược. Hãy tưởng tượng bạn là một nhà bán lẻ sử dụng một thời gian giới hạn để tạo cảm giác cấp bách để chuyển đổi. Bạn muốn quảng cáo của mình nói điều gì đó như "Nhanh lên, việc bán kết thúc trong X ngày", trong đó X bằng sự khác biệt giữa ngày hôm nay và bất cứ khi nào bán hàng kết thúc.
Trước đây, việc sử dụng AdWords trong thời gian giới hạn đã trở nên tẻ nhạt và khó khăn. Bạn thực sự đã phải đi vào AdWords hàng ngày và cập nhật bản sao quảng cáo của quảng cáo. Thậm chí điều đó cũng không hiệu quả vì khách hàng của bạn có thể ở các múi giờ khác nhau. Đó là một mớ hỗn độn.
Trong văn bản quảng cáo trong màn hình chụp ở trên, tôi chỉ nhập dấu ngoặc nhọn đó và 'bằng,' cho phép tôi nhập một số cú pháp xung quanh khi tôi muốn kết thúc việc bán này. Sau đó, giá trị thực tế của văn bản đó sẽ được tự động chèn bởi nền tảng AdWords, tùy thuộc vào khi người đó thực hiện tìm kiếm.
Tôi vừa chia sẻ với các bạn mộ số tính năng mới cập nhật của Google Adwords tool. Hãy đừng ngần ngại trải nghiệm những tính năng mới này vì đó có thể là cách hữu ích giúp bạn xuất hiện trang đầu Google.
Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343
0 nhận xét:
Đăng nhận xét