Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


100 CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ HỮU ÍCH MÀ BẠN NÊN BIẾT – PHẦN 2



Tiếp nối 100 công cụ SEO hữu ích miễn phí bạn cần nên biết – Phần 1 thì hôm nay các bạn sẽ cùng MOA nghiên cứu thêm những phần có liên quan đến các Tools khác khá nổi bật và rất cần thiết trong quá trình tối ưu hóa onpage và tối ưu hóa offpage.


Seo làm công việc gì

Có rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ cho công việc của bạn, cả bản trả phí và miễn phí.
Công cụ SEO có trả phí rất quan trọng khi bạn cần thêm những tính năng như: cải tiến, đầy đủ tính năng, lưu lại quá trình sử dụng hoặc nhận được các hỗ trợ trực tuyến.
Các công việc còn lại thì chỉ cần công cụ miễn phí là giải quyết được ngay.

Dưới đây là danh sách 100 công cụ SEO hữu ích miễn phí bạn cần nên biết – Phần 2 có thể thể hỗ trợ lẫn nhau, một công cụ bạn có thể dùng miễn phí hoặc trả tiền. Hãy thử chọn vài công cụ bạn thích và xem chúng hoạt động như thế nào nhé.

100 CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ HỮU ÍCH MÀ BẠN NÊN BIẾT

19. Anchor Text Over Optimization Tool (Link Research, Technical SEO)

http://www.removeem.com/ratios.php
Bạn lo lắng vì thuật toán Penguin của Google có thể gây khó khăn trong việc tối ưu hóa anchor text (văn bản có kèm liên kết) ? Bạn chỉ cần nhập đầy đủ URL ( địa chỉ hiện hành của trang web ) vào bản báo cáo những liên kết cần được chú ý.

20. Buzzstream Tools Suite (Link Building)

http://tools.buzzstream.com/link-building
Hầu hết mọi người biết Buzzstream như một trang được dùng để tiếp cận cộng đồng, nhưng đồng thời nó cũng cung cấp một số công cụ để xây dựng liên kết miễn phí. Doanh nghiệp của bạn nên có nó.

21. Domain Hunter Plus (Link Building)

http://domainhunterplus.com/
Chức năng dành cho trình duyệt Chrome này không chỉ giúp bạn tìm thấy các liên kết quan trọng bị hỏng, mà còn cho bạn biết các liên kết có dẫn đến một miền nào có sẵn hay không.

22. Linkstant (Link Building)

http://www.linkstant.com/
Công cụ tiện lợi này phân tích và cảnh báo bất cứ lúc nào khi một người nào đó xây dựng liên kết đến trang web của bạn. Nó khá tuyệt vời để tiếp cận và thu thập thông tin cạnh tranh.

23. Linksy.me Email Guesser (Email, Link Building)

http://linksy.me/find-email
Bạn cần phải gửi một email, nhưng bạn lại không có địa chỉ của người nhận? Gõ vào những thông tin bạn biết và công cụ tiện lợi này sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ đó.

24. Rapportive (Email, Link Building, Productivity)

http://rapportive.com/
Chức năng Rapportive của Gmail sẽ cho ban nhiều thông tin nhanh và chính xác hơn về đối tác liên lạc. Người tiếp thị cần phải có công cụ này.

 

25. Seer Toolbox (Tools Suite, Analytics, Link Research)

http://www.seerinteractive.com/seo-toolbox/
SEER cung cấp các công cụ nội bộ của mình cho tất cả mọi người trên thế giới sử dụng. Các công cụ này tương tự với những công cụ đã được SEER sử dụng và thành công.

26. SEOgadget Links API (API, Link Research)

http://seogadget.com/api/
Công cụ này cho phép bạn thu thập dữ liệu liên kết và thông tin liên lạc dễ dàng. Giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian lớn.

27. Ahrefs (Link Research, Link Building)

https://ahrefs.com/
Là một trong những công cụ khảo sát liên kết phổ biến, Ahrefs cung cấp một số lượng lớn số liệu, văn bản và đồ thị đẹp. Chủ yếu ở dạng thu phí, nhưng họ có cung cấp một số dữ liệu miễn phí.

28. Majestic SEO (Link Research, Competitive)

http://www.majesticseo.com/
Bạn đã có thể nhìn thấy những biểu đồ liên kết của SEO Majestic trên khắp Internet. Công nghệ tuyệt vời này kết hợp với một số phương án miễn phí giúp cho việc khảo sát liên kết trở nên tuyệt vời hơn.

29. Majestic SEO API (API, Link Research)

http://blog.majesticseo.com/general/majestic-seo-api-now-explained/
Công cụ này cung cấp nhiều dữ liệu liên kết có sẵn và miễn phí thông qua API.

30. Mozscape API (API, Link Research, Moz)

http://moz.com/products/api
Các công ty ở khắp mọi nơi đều đính kèm công cụ này vào sản phẩm của mình, nhưng nó cũng có sẵn cho để sử dụng cho mục đính cá nhân, và phần lớn các dữ liệu là hoàn toàn miễn phí.

31. Open Site Explorer (Link Research, Moz, Competitive Intelligence, Link Building)

http://www.opensiteexplorer.org/
Khi Google và Yahoo bắt đầu loại bỏ những dữ liệu backlink của công chúng, Moz đã xây dựng Open Site Explorer để phục vụ cho nhu cầu lớn này. Có thể tìm thấy các backlink, anchor text, các số liệu phổ biến, nhiều thứ khác ở đây.

Vậy công cụ SEO yêu thích của bạn là gì?
Mặc dù đã xem qua hàng trăm trang web để hoàn thành danh sách này nhưng việc thu hẹp phạm vi danh sách xuống chỉ còn 100 và công cụ SEO tốt nhất không phải dễ dàng. Tôi hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn thành công.

12 nhận xét:

  1. Tiếp nối 1Phần 1 thì hôm nay MOA lại cho chúng mỉnh biết thêm 100 CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ HỮU ÍCH MÀ BẠN NÊN BIẾT – PHẦN 2 nữa, Kiến thức bổ sung nhiều vậy mình phải nhanh chóng áp dụng ngay thôi

    Trả lờiXóa
  2. Nghiên cứu xong phần 1 đã có phần 2 rồi của 100 CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ HỮU ÍCH MÀ BẠN NÊN BIẾT rồi này, những kiến thức thật rộng.

    Trả lờiXóa
  3. đọc xong phần 1 hóng mãi phần 2 100 công cụ SEO miễn phí hữu ích thì giờ củng có. cám ơn tác giả đã cho mình được biết thêm các công cụ seo hữu ích nha. chờ các phần sau

    Trả lờiXóa
  4. bài viết 100 công cụ seo miễn phí hữu ích mà bạn nên biết - phần 2 có nhiều cộng cụ bạn nên tìm hiểu. cảm ơn tác giả viết bài rất bổ ích

    Trả lờiXóa
  5. bài viết 100 CÔNG CỤ SEO MIỄN PHÍ HỮU ÍCH MÀ BẠN NÊN BIẾT – PHẦN 2 có phần rồi nè các bạn. Nhanh tay click để tham khảo bài viết nhé

    Trả lờiXóa
  6. các bạn nên tham khảo bài viết này nhé có rất đến 100 công cụ seo miễn phí hữu ích dành cho bạn đấy, rất có ích cho việc seo của bạn

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. 100 công cụ SEO hữu ích miễn phí bạn cần nên biết phần 2 - bài viết chi tiết và hữu ích cho những bạn đang làm SEO.

    Trả lờiXóa
  9. Đợi mãi mới ra 100 công cụ SEO hữu ích phần 2, cám ơn tác giả và mau mau ra phần kế tiếp để mọi người cùng nhau tham khảo nữa nhaaa!!!

    Trả lờiXóa
  10. tiếp nối phần 1, 100 công cụ SEO hữu ich miễn phí mang đến cho bạn những công cụ tìm kiếm không ngờ đến.

    Trả lờiXóa
  11. Các bạn đang học hay đang làm SEO nên tham khảo và theo dõi bài viết 100 công cụ SEO miễn phí hữa ích mà bạn nên biết.

    Trả lờiXóa
  12. phần 1 đã giúp ích mình rất nhìu, đã vậy còn có thêm p2 cảm ơn ad nhìu

    Trả lờiXóa