Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017


Tại sao nội dung chất lượng lại xếp hạng Top tốt hơn


Để được xếp thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của goooogle thì nội dung chất lượng và cung cấp cho người dùng đúng những gì mà người dùng tìm kiếm. Nội dung chất lượng sẽ giúp trang web có một lượng lớn các traffic, được nhiều lượt chia sẻ lên các trang mạng xã hội, vì vậy nội dung luôn được coi trọng hàng đầu trong quá trình làm SEO.


Nội dung chất lượng được ghi bàn cao trong bảng xếp hạng SEO, hai năm một lần  của Moz về các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm. Nó có thể là lần đầu tiên đã được đưa vào nghiên cứu, nhưng các chuyên gia ngành công nghiệp tin rằng chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều hơn về nó như là một yếu tố xếp hạng dứt khoát. Nội dung chất lượng để cho quá trình SEO được lên Top tốt hơn.

Khi nói đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, có gì quan trọng hơn yếu tố kỹ thuật, chẳng hạn như khả năng hiển thị SEO, sự hiện diện của các thẻ H2 và một URL mạnh mẽ, đó là giá trị hàng ngàn từ khóa.

Tuy nhiên, nội dung cũng rất quan trọng để xếp hạng cao, theo Moz. Vì nội dung chất lượng và cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng đúng những gì mà người dùng tìm kiếm sẽ xếp hạng Top tốt hơn.

Những kiến thức này sẽ được hướng dẫn cụ thể và chi tiết trong khóa học seo website Hải Phòng

TẠI SAO NỘI DUNG CHẤT LƯỢNG LẠI XẾP HẠNG TOP TỐT HƠN


Nội dung chất lượng để SEO lên Top Google.


Kết hợp dữ liệu riêng của mình với điều đó từ Ahrefs, DomainTools và SimilarWeb nền tảng SEO Seattle dựa trên Moz xếp các yếu tố xếp hạng như là một phần của hai năm một lần, công cụ tìm kiếm yếu tố xếp hạng nghiên cứu của mình.

Nhìn vào kết quả tìm kiếm hàng đầu 50 cho mỗi truy vấn Google từ 22 loại cấp cao nhất trong Adwords, Moz tìm thấy rằng  các đặt tính liên kết tên miền và trang cấp là hai tín hiệu xếp hạng hàng đầu, với điểm số tương ứng của 8.22 và 8.19 out of 10. Ở vị trí thứ ba mà Moz tra 7.87 điểm, là từ khóa trang cấp và các tính năng dựa trên nội dung. Từ đó cho thấy trong quá trình SEO nội dung cũng rất quan trọng, và giúp xếp hạng Top tốt hơn.

“Google và các công cụ tìm kiếm khác có thể đọc nội dung, nó có một cái gì đó một máy có thể hiểu được” Cyrus Shepard, Giám đốc phát triển khán giả tại Moz nói. “Các đặc điểm kỹ thuật hình thành một cơ sở tốt, nhưng các tín hiệu do người dùng tạo về cách mọi người tương tác với nội dung của bạn đang ngày càng quan trọng. Bạn có thể tới một trang với SEO kỹ thuật , nhưng bạn không thể có được vị trí một với SEO chỉ là kỹ thuật, mà không trải nghiệm người dùng tuyệt vời”.

Các mặt hàng xem xét bao gồm điểm phù hợp với nội dung, trên trang tối ưu hóa việc sử dụng từ khóa, điểm số thuật toán trên mô hình trên nội dung, và nội dung của chất lượng, số lượng và mức độ phù hợp. Những yếu tố này là khó khăn hơn để đo lường một cách khoa học những thứ như các liên kết và các thẻ tiêu đề, nhưng Google là đủ phức tạp để có thể căn nhắc về giá trị, chẳng hạng như số lượng thời gian dành cho một việc tuong tác với nội dung hoặc tần số mà nó được chia sẻ hoặc tham chiếu.

Biểu đồ phân tích


Mặc dù nội dung là một yếu tố xếp hạng mới để phân tích của Moz, Shepard sẽ không ngạc nhiên nếu nó outranked các yếu tố kỹ thuật trong quá trình nghiên cứu tiếp theo.

“ Nội dung cơ bản là nền tảng của bất cứ điều gì. Nếu không có nó, các kỹ thuật SEO tinh khiết không có bất cứ điều gì để làm việc” với Shepard nói: “Đối với Google nói riêng, các kết quả tìm kiếm sản phẩm của mình và nó rất quan tâm đến các sản phẩm hoạt động tốt như thế nào. Nó không phải về chỉ đem lại cho các nhấp chuột. Mục đích là để vượt qua được những cú nhấp chuột và hoàn thành điều mà người dùng đang tìm kiếm, và bạn làm điều đó thông qua nội dung chất lượng”.

Michael Schiemer, giám đốc tiếp thị kỹ thuật số cho New England chuỗi của hàng tiện lợi Colbea doanh nghiệp, đồng ý với Sheapard về tầm quan trọng của nội dung. Ông chỉ ra rằng với hàng tỷ trang Web của thư rác, nội dung trùng lập và nhấp mồi bài viết, Google cuối cùng mang lại cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn bằng cách tập trung hơn vào nội dung.

Thật vậy, nội dung cũng đè nặng trong yếu tố xếp hạng tiêu cực của Google. Hai trong những lá cờ thư rác hàng đầu của Moz là một số lượng lớn các liên kết liên quan đến các nội dung và một tỷ lệ cao của nội dung trong quảng cáo, điều hướng và liên kết đến nội dung tổng số trang.

Ngoài ra, nhân bản và nội dung mỏng là hai yếu tố xếp hạng tiêu cực với điểm số 7,74 và 7,69 trong số 10, thứ hai và thứ ba chỉ để “ tổng số lượng của các liên kết không tự nhiên để trang / tên miền phụ”.

hình: TẠI SAO NỘI DUNG CHẤT LƯỢNG LẠI XẾP HẠNG TOP TỐT HƠN


“SEO và tiếp thị nội dung nên đi tay trong tay và bây giờ có vẻ như các nhà tiếp thị nội dung sẽ gặt hái được nhiều lợi ích hơn so với những năm trước đây”, Schiemer nói: “Nếu một doanh nghiệp không tận dụng thành công tiếp thị nội dung, nó là cơ bản để lại tiền trên bàn. Nó không chỉ là về liên kết xây dựng nữa mà còn tạo ra một nội dung đọc đáo và các nhân hóa cho đọc giả và khán giả thưởng thưc”.

Ngày nay google đã thông minh hơn và biết cách đưa những nội dung thực sự có chất lượng để hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Vì vậy trong quá trình SEO nội dung chất lượng cũng là một phần để xếp hạng Top tốt hơn. Nội dung phải cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng khi người dùng tìm kiếm.

Khóa học seo website Hải Phòngsẽ giúp bạn bổ sung kiến thức cần thiết để seo website tốt nhất.
Hãy cùng tham gia khóa học seo website Hải Phòng để website của bạn lên top hiệu quả và nhanh chóng nhất

Xem thêm: Học seo online miễn phí ở đâu

Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343



0 nhận xét:

Đăng nhận xét