Google Authorship là gì? Có tác dụng gì trong SEO?
Có nhiều cách để thực hiện việc hiển thị ảnh của mình trong kết quả tìm kiếm của Google hay còn gọi là Google Authorship. Vậy Google Authorship là gì? Có tác dụng gì trong SEO?. Sau đây bài viết sẽ chia sẻ cho bạn biết về Google Authorship.Google Authorship |
Google Authorship là gì?
Google Authorship là một cách để các tác giả viết nội dung để kết nối với nội dung trực tuyến của họ để thiết lập quyền sở hữu ban đầu, và những lợi ích đem lại cho các tác giả có thể rất lớn. Google Authorship có thể là một trong những yếu tố SEO quan trọng nhất để giúp cải thiện thứ hạng từ công cụ tìm kiếm của Google.
Nó là gì?
Là một cách để các tác giả nội dung để kết nối các tiểu Google với nội dung trực tuyến của họ để thiết lập quyền sở hữu ban đầu. Để tìm kiếm web thường là kết quả cuối cùng là một đoạn mô tả trong đó cho thấy hồ sơ hình ảnh của tác giả cũng như số lượng của Google + vòng tròn bao gồm các tác giả.
Đối với những người tìm kiếm, điều này cung cấp một công cụ nhanh chóng để đánh giá tương đối chính quyền của tác giả. Cho tác giả những lợi ích có thể được nhiều hơn.
Đối với SEO thì Google Authorship nó có tác dụng như thế nào?
Khi bạn đăng ký Google Authorship thì nó giúp tăng khả năng hiển thị của website, tăng độ tin tưởng của website với google…Thật ra Google Authorship có rất nhiều tác dụng đối với SEO như:
1. Nó cung cấp một đoạn mã phong phú bắt mắc tăng cường trên các trang kết quả tìm kiếm (SERP). Một đoạn mã phong phú với một hình ảnh / profile mạnh mẽ và vòng tròn được thiết lập của bạn trên Google cho một mức độ mạnh mẽ của sự tín nhiệm đối với kết quả đó.
2. Nó mang lại sự tín nhiệm và kết quả hấp dẫn hơn là khả năng nhận kích chuột cao hơn so với các kết quả tìm kiếm văn bản không có Google Authorship. Tỷ lện nhấp chuột cũng có thể có một ảnh hưởng tích cực trên các kết quả về khả năng để xếp hạng thậm chí nhiều hơn thế nữa.
Dưới đây là một ví dụ cho một kết quả tìm kiếm của Google trên “các nhà báo tiếp thị”
Kết quả tìm kiếm của Google |
Cả hai tác giả thừa hưởng Google Authorship tại Google+ có vòng kết nối trên hồ sơ của họ lơn, độ tin cậy cao hơn về khả năng click chuột vào nội dung của họ. Nó cũng có vẻ hợp lý để kết luận rằng nhiều người sử dụng Internet có thể cảm nhận được Lora Kolodny đáng tin cậy với nhiều chỉ số vòng kết nối, vòng kết nối của cô cao hơn gấp 10 lần số Google+ của ông Quigley.
Làm thế nào bạn có thể xây dựng Ranking Authorship của bạn?
Bạn đã biết được tác dụng của Google Authorship vậy làm thế nào để xây dựng được nó. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn ngay cách xây dựng Ranking Authorship.
1. Hãy vào Google+
Không cần phải nói rằng nếu bạn muốn tăng cường tính phổ biến của bạn, bạn cần một hồ sơ Google+. Sau đó xây dựng cộng đồng của bạn, bắt đầu tương tác với họ, chia sẻ nội dung, nói chuyện với người khác, đọc nội dung tác giả khác, nhận xét về nó, và là một phần của vòng tròn trong ngành hoặc lĩnh vực của bạn. Sử dụng các kênh truyền thông xã hội khác để thúc đẩy nó.
2. Kết nối trang web của bạn lên Google+
Để có được hình ảnh của bạn trong SERP khi bạn viết một đoạn nội dung, bạn cần phải kết nối với trang web của bạn vào hồ sơ Google+ của bạn. Đây là một quá trình khá đơn giản. Bạn hoặc webmaster của bạn cần thêm rel = “author” thẻ vào trang web của bạn.
3. Đóng góp vào cuộc hội thoại trong khu vực của bạn ở những nơi ưa thích của bạn như Facebook, Twitter, Linkedin, Google+ và Quora
a. Thay vì chỉ viết phần nội dung, cố gắng để tương tác với đọc giả và các tác giả khác sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Điều quan trọng là phải có một hồ sơ cá nhân vững chắc trên nhiều trang web truyền thông xã hội. Hãy kêu gọi cho bạn kiến thức chuyên môn.
b. Mặc dù Google đã nói rằng Facebook và Twitter trang được đối xử như bất kỳ trang nào khác trong chỉ mục của họ, nhiều chuyên gia SEO đã thấy những cải tiến trong bảng xếp hạng do sự phổ biến cao của một trong hai chuyên nghiệp hoặc trang web trong các trang web phương tiện truyền thông xã hội lớn.
4. Hãy là một blogger của khách trên các trang web có thẩm quyền trong ngành công nghiệp của bạn
Một tác giả đáng kính không gắn với một trang web cụ thể. Nó rất quan trọng để có giọng nói của bạn lây lan ra khắp Internet. Sử dụng các kết nối của bạn để phân phối nội dung của bạnđến các trang web quan trọng nhất trong lĩnh vực của bạn. Đừng lười biến, viết chia sẻ nội dung đọc đáo, thú vị và có giá trị. Đó là cách duy nhất để có được thứ hạng cao.
5. Kết nối với đúng người
Cũng giống như cách một trang web được xếp hạng tốt hơn bằng cách liên kết từ các trang web hàng đầu, tác giả sẽ nhận được tác giả tốt hơn bằng cách tương tác với những người rất đáng kính trong ngành công nghiệp. Tìm ra ai là người có thẩm quyền từ ngành công nghiệp của bạn đang có và cố gắng để kết nối với họ. Thăm trang / hồ sơ của họ, tham gia các cuộc trò chuyện, và đi đến sự kiện của họ.
Phần kết luận về Google Authorship
Cuối cùng mong muốn của Google để xác định nguồn chất lượng cao của các chuyên gia nội dung ban đầu là một điều tốt cho các tác giả nội dung. Đó là một trong nhiều cách để sở hữu nội dung để giao tiếp trực tiếp với các công cụ để khẳng định chủ quyền của lao động trí tuệ của họ.
Nó cũng là một dòng liên lạc trực tiếp với các công cụ để thiết lập cho mình, và các tổ chức đại diện cho bạn, như một cơ quan trong lĩnh vực cụ thể của bạn về chuyên môn.
Đó cũng là một cách khá đơn giản cho các chủ sở hữu nội dung có khả năng để thực hiện một tác động tích cực trên các bảng xếp hạng cho các nội dung đó là quan trọng nhất đối với họ. Tại thời điểm này, bạn sẽ không bị mất mà không có Google Authorship nhưng nó không phải là không thể tưởng tượng rằng ngày đó sẽ đến.
Đây là những chia sẻ của chúng tôi về Google Authorship. Vậy bạn đã biết Google Authorship rất có lợi đối với SEO, nó giúp cho quá trình SEO của bạn tốt hơn trên Google. Vậy hãy xây Google Authorship cho mình ngay để quá trình SEO của bạn hiệu quả hơn.
Xem thêm >>> Quảng cáo bằng Goole Adwords
Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343
Google Authorship là gì? Có tác dụng gì trong SEO? bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc này
Trả lờiXóaGoogle Authorship rất có lợi đối với SEO, nó giúp cho quá trình SEO của bạn tốt hơn trên Google. Vậy hãy xây Google Authorship cho mình ngay để quá trình SEO của bạn hiệu quả hơn.
Trả lờiXóaGoogle Authorship là gì? Có tác dụng gì trong SEO.Đây là những chia sẻ của chúng tôi về Google Authorship. Vậy bạn đã biết Google Authorship rất có lợi đối với SEO, nó giúp cho quá trình SEO của bạn tốt hơn trên Google
Trả lờiXóaBạn có biết Google Authorship là gì hay không?Nó giúp được gì cho bạn?Tham khảo bài viết để hiểu thêm nhé
Trả lờiXóaCảm ơn tác giả bài viết Google Authorship là gì? Có tác dụng gì trong SEO? Bài viết rất hữu ích
XóaGoogle Authorship là gì? nó như thế nào và tác dụng ra sao? bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!
Trả lờiXóaGoogle Authorship là gì? Có tác dụng gì trong SEO? bài viết này đã giúp em trả lời được câu hỏi đó rồi ạ. Cảm ơn tác giả vì bài viết rất hay và bôt ích ạ
Trả lờiXóaMới đầu thấy được bài này. Google Authorship là gì ta? Có tác dụng gì trong SEO, nên mình đã đọc và hiểu thêm được kiến thức hay.
Trả lờiXóanếu bạn muốn tăng khả năng hiển thị của website hay muốn khách hàng tin tưởng website của bạn thì bạn nên tìm hiểu về google authorship để áp dụng nó vào trang web của bạn nhé
Trả lờiXóa