Cách Tạo Dựng Thương Hiệu Bền Vững Bằng Nội Dung
Bạn đang ôm ấp ý tưởng mong muốn kinh doanh, bạn muốn khách hàng biết đến bạn nhiều hơn và tin tưởng vào bạn, thì việc tạo dựng thương hiệu là vô cùng cần thiết. Khách hàng sẽ không bao giờ để ý tới bạn nếu thương hiệu của bạn không bền vững.
Mỗi thương hiệu bạn hãy tạo ra một câu chuyện với nội dung độc đáo để nói về bạn, ngày nay ,càng có nhiều các Web trực quan đang làm điều đó.
Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn về cách tạo dựng thương hiệu bền vững bằng nội dung.
Cách tạo dựng thương hiệu bền vững bằng nội dung
Ngày nay, ở bất kỳ thời điểm nào, lúc mà trên thế giới này, mọi công ty truyền thông đều cân nhắc về cách sử dụng các hình ảnh để liên kết với khách hàng. Trong năm nay The Wall Street Journal, ESPN, The Atlantic, và NASA hầu như đã thiết kế lại các hình ảnh và video nổi bật hơn, sinh động hơn để hấp dẫn khách hàng.
Emojis là một lựa chọn khác trong các tin tức, trên mạng xã hội Instagram nếu các bạn thêm emojis trong hashtags và American Greetings rồi đưa ra một biểu tượng cảm xúc taco cho Apple xem người dùng thông qua ứng dụng justWink của nó.
Truyền thông giành được 10 Webby Awards cho công việc của nó, bao gồm một loạt phim tài liệu về tin tức và chính trị và một loạt các prequel trực tuyến tài trợ cho bộ phim "Dawn of the Planet of the Apes".
The New York Times đã đưa ra công cụ thực tế ảo để làm cho nội dung ban đầu của nó hấp dẫn người xem hơn, ngay cả khi nó được các nhà làm phim chuyên nghiệp tuyển dụng để trực tiếp các video gắn nhãn hiệu cho các nhà quảng cáo xem. Nó là một-hai punch kể chuyện trực quan phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và các nhà tiếp thị như nhau.
Họ đang nổ lực thay đổi bộ mặt của Web. Trong khi đó quảng cáo hiển thị tiếp tục phát triển, được chiếm 13.500.000.000 $ trong tổng chi tiêu năm ngoái, tăng 5 phần trăm trong năm 2013.
Của IAB “NewFronts nội dung số: Digital Video Dành Study” cho thấy 68 phần trăm các nhà tiếp thị và giám đốc điều hành mong muốn tăng ngân sách quảng cáo video kỹ thuật số của họ trong 1 năm tới. “các công ty quảng cáo đều cho rằng bản gốc của các video kỹ thuật số quan trọng như truyền hình trong vòng 5 năm”.
Theo dự đoán chi tiêu Bullish , một thương hiệu là như thế nào để chắc chắn rằng đầu tư của nó sẽ trả hết? một phần thủ công là hình ảnh kể chuyện , chiến lược tiếp thị , có nghĩa là các bạn đòi hỏi một cách tiếp cận tinh vi.
Các nhà quảng cáo thường dựa vào quan hệ với đối tác chiến lược và tầm ảnh hưởng xã hội nhằm đề cao nhận thức và chất lượng cảm nhận xác thực của sản phẩm của họ.
Các bạn nên biết một thỏa thuận với chi phí thấp sẽ dẫn đến một sự gia tăng đáng kể.
Các nhà hàng được yêu cầu là cần phải cung cấp ít nhằm đổi lấy sự tiếp xúc ngoài một bữa ăn miễn phí để thương hiệu của bạn có thể xuất hiện mọi nơi.
Khi bạn bắt đầu tạo ra một chiến lược kể chuyện kỹ thuật số bao quát và đảm bảo tất cả các nội dung trực quan tạo được tiếng vang với khán giả, Nate Holmes, giám đốc marketing tại công ty quản lý tài sản số.
Khuyến cáo tiếp cận khách hàng của mình theo năm bước: cung cấp một takeaway, tính năng nhân vật rất dễ hiểu, nhất quán theo phong cách trực quan, bao gồm nội dung snackable như GIF động, có thể sử dụng tiếp hình ảnh thành phần khác nhau của nội dung.
“A, thương hiệu nhất quán mạnh mẽ làm cho nội dung của bạn ngay lập tức nhận ra,” Holmes đã nói về việc người tiêu dùng quay trở lại để biết thêm. “Nếu bạn chia sẻ một báo đầy cảm hứng trên Twitter mỗi thứ Hai, sử dụng cùng một đồ họa phát biểu bong bóng để tiếp tục câu chuyện qua từng tuần”.
Holmes còn nói thêm rằng mọi chuyện đều nên trực quan, không quan trọng về mặt định dạng, nhưng đòi hỏi phải có mục đích để kích động một phản ứng. “Tất cả chúng ta đã có một người bạn những người đang đấu tranh với kể chuyện, họ đi và về và sau đó câu chuyện kết thúc và bạn lại tự hỏi, ‘? OK, quan điểm của bạn là gì” “, ông nói. “Đừng có người bạn đó. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nhận được tin nhắn đó là giá trị chia sẻ”.
Cuối cùng, Holmes khuyên để giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến bạn cần cung cấp đa dạng các lựa chọn nội dung và đáp ứng được nhu cầu đa nền tảng, kênh chéo của người tiêu dùng. có thể được thực hiện bằng cách tận dụng các dữ liệu kinh doanh để làm cho hầu hết các khoản đầu tư hiện có.
Video không phải là con đường duy nhất để thành công tiếp thị trực quan. Thay vì bạn cứ nhắm mắt và làm theo các xu hướng, các thương hiệu . bây giờ bạn nên bắt đầu ở nhà bằng cách biếng những tờ giấy màu trắng thành nhiều hình ảnh gởi xã hội và nghiên cứu thị trường vào infographics có thể được đặc trưng trên Pinterest và Facebook.
Đây là nội dung trực quan để chia sẻ và có thể giúp cho thương hiệu của bạn đặt nền móng cho một chiến dịch phức tạp hơn.
Theo kịp sự phát triển của ngành công nghiệp, biết rõ về các cơ hội có sẵn cho bạn, xem xét những gì phù hợp nhất đối với thương hiệu của bạn.
Mỗi thương hiệu là duy nhất,mỗi thương hiệu có một câu chuyện độc đáo để kể. Các Web trực quan chỉ là nơi để làm điều đó.
Xem thêm: Mẫu bài viết quảng cáo hay
Xem
thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay
Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02
Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091
388 13 43
Hotline 2: 0903
488 343
0 nhận xét:
Đăng nhận xét