Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Remarketing là gì ? Cách thực hiện remarketing

Một trong những điều cần biết của người học facebook marketing chính là remarketing, đây là một quảng cáo bám đuổi khách hàng cũ nhắc nhở họ về sản phẩm của bạn với chi phí thấp.

Vậy hãy cùng tìm hiểu remarketing là gì nhé



1. Mục đích của remarketing

Một ngày trang fanpage hay website của bạn có thể có nhiều người ghé thăm nhưng tỷ lệ mua hàng không cao và những người không mua đa phần họ cần thời gian và phải có niềm tin đối với sản phẩm của bạn.

Nhưng thời gian có thể làm họ quên đi sản phẩm của bạn vậy nên việc nên làm là hãy nhắc nhở họ thường xuyên để họ nhớ về sản phẩm của bạn thông qua các quảng cáo đối với những đọc giả chưa mua sản phẩm của bạn trên Facebook

Chính vì nguyên do này mà remarketing trên Facebook ra đời 
Để thực hiện remarketing bạn cần điều kiện :
  • Một trang fanpage
  • Một website
Bạn có biết   Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ranking 2017
                      Chiến Lược Tiếp Thị Cho Ngành Giáo Dục Mở Ra Hướng Đi Mới
                      Chiến Lược Marketing Cho Ngành Giáo Dục Mới Nhất

2. Cách thực hiện remarketing

Vào quản lý quảng cáo -> tất cả công cụ -> đối tượng
Trong các tùy chọn đối tượng bạn nhấp vào đối tượng tùy chỉnh -> lưu lượng truy cập trang web


Cách thực hiện remarketing

Remarketing bí quyết giúp bạn kinh doanh thành công
cách thực hiện remarketing


Một tag mới hiện ra với các tùy chỉnh :
- Bất kì ai truy cập trang web của bạn
Sẽ tiến hành quảng cáo tới những người đã từng truy cập trang web của bạn
Cách thực hiện remarketing chưa bao giờ đơn giản đến thế
Bất kì ai truy cập trang web của bạn

- Những người truy cập các trang web cụ thể
Bạn có nhiều trang web và bạn muốn nhắm đến một trang cụ thể thì bạn dùng tùy chọn này
Marketing online hiệu quả không thể thiếu remarketing
Những người truy cập các trang web cụ thể
- Những người truy cập các trang web cụ thể chứ không phải người khác
Tùy chọn này tương tự tùy chọn trên cộng thêm loại trừ những trang mà bạn nghĩ khách hàng vào những trang này sẽ không phù hợp
Đăng kí ngay khóa học remarketing để bán hàng hiệu quả
 Những người truy cập các trang web cụ thể chứ không phải người khác

- Những người không truy cập trong một khoảng thời gian nhất định
Tùy chọn này dành cho những người đã truy cập web một thời gian nhưng chưa quay lại và bạn muốn nhắc nhở họ
Biết ngay tình hình truy cập web của người dùng chỉ với vài thao tác
 Những người không truy cập trong một khoảng thời gian nhất định

- Kết hợp tùy chỉnh
Tùy chọn này là kết hợp giữa tùy chọn 2 và 3
Remarketing là gì? Cách thực hiện ramarketing
Kết hợp tùy chỉnh

Lưu ý : giữa các tùy chọn có một điểm chung là đều chọn số ngày khách hàng tồn tại trong tệp của bạn

>>> Xem thêm bài viết về Facebook Marketing Online là gì?

3. Tạo và lấy mã pixel

Facebook sẽ cung cấp cho mỗi tài khoản quảng cáo một mã pixel riêng, mã này bạn dùng để chèn vào thẻ <head> của website để có thể remarketing những người đã vào website của bạn
Cách làm:
Vào quảng lý quảng cáo -> đối tượng -> pixel -> Nhấn nút tạo pixel
Sau đó sẽ có một mã code xuất hiện, bạn copy hết mã này cho vào phần head của website để tiến hành remarketing.
Tạo và lấy mã pixel dễ dàng thông qua khóa học Facebook Marketing tại Hải Phòng

remarketing online tốt hơn thông quá khóa học facebook marketing

4. Cách thu thập khách hàng để remarketing


Bạn có thể chạy các bài quảng cáo hướng về website hoặc chèn trực tiếp đường link website vào các bài viết, nếu khách hàng nhấp vào website mã pixel trong webstie sẽ lấy ID facebook của họ để tiến hành remarketing.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn marketing online tốt hơn. Để hiểu sâu hơn về lĩnh vực này, bạn có thể tham gia khóa học Facebook marketing do học viện MOA tổ chức tại Hải Phòng.

Xem thêm: Facebook marketing online là gì

Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343



0 nhận xét:

Đăng nhận xét