Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016



Cách marketing trên facebook hiệu quả nhất trong thời kỳ khủng hoảng


Hiện nay sử dụng mạng xã hội Facebook để làm marketing online là một trong những kênh hiệu quả và ít tốn kém nhất.

làm thế nào để marketing trên facebook được hiệu quả?

Tại sao lại như vậy? Bởi số người sử dụng Facebook hiện tại rất nhiều hầu như ai cũng sử dụng từ già trẻ lớn bé.

Thời gian họ dành cho Facebook còn nhiều hơn thời gian xem tivi hay đọc báo. Vì thế nó hiệu quả hơn nhiều so với kênh marketing truyền thống

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi và đăng kí cho mình khóa học Facebook Marketing tại Hải Phòng do MOA tổ chức để kinh doanh hiệu quả ngay !



Nhưng trước tiên hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi

Để thực hiện marketing trên Facebook cho công ty, doanh nghiệp thì cần phải thực hiện 4 bước

- Tạo trang Fanpage

- Xác định đối tượng mục tiêu

- Xây dựng nội dung hấp dẫn cho Fanpage phù hợp với đối tượng mục tiêu

- Quảng cáo Fanpage

- Đo lường và hiệu chỉnh


1. Tạo trang Fanpage

Trang Fanpage giống như một cái cửa hàng. Nó cũng cần bảng  hiệu quảng cáo, tên cửa hàng, sản phẩm bày bán bên trong, nhân viên …

Bảng hiệu quảng cáo chính là ảnh đại diện và ảnh bìa.

Tên cửa hàng là tên Fanpage. Khi đặt tên Fanpage nên kèm thêm từ khóa sản phẩm bạn đang kinh doanh để KH dễ tìm thấy.

Sản phẩm chính là những nội dung được đăng trong Fanpage.

Nhân viên chính là những người trả lời khách hàng và chăm sóc Fanpage đó.

Tips: Nếu Fanpage đạt đủ số lượng 25 like bạn có thể rút gọn đường link Fanpage để nhìn trong gọn gàng và khách hàng dễ tìm thấy bạn hơn.

Lưu ý: Trang Fanpage chính là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp của bạn trên mạng. Sẽ có hàng trăm nghìn người đi qua và xem trang Fanpage đó. Vì thế hãy làm cho nó chuyên nghiệp để tạo lòng tin cho khách hàng.

2. Xác định khách hàng mục tiêu.

Việc xác định khách hàng mục tiêu rất quan trọng. Nó quyết định tới việc bạn xây dựng nội dung Fanpage ra sao, cách chạy quảng cáo như thế nào và cả cách tư vấn nữa.

Hãy bắt đầu xác định khách hàng bằng cách phân tích sản phẩm và thị trường của bạn . Rồi từ đó xác định:

Vị trí của KH: Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh....

Độ tuổi, giới tính: 18- 25

Sở thích, hành vi: thích mua sắm, thích du lịch hoặc thích nấu nướng ....

Lưu ý: Việc xác định khách hàng rất quan trọng vì thế đừng làm qua loa. Phân tích càng kỹ thì bạn càng dễ tiếp cận được họ. Từ đó mới bán được sản phẩm với chi phí thấp nhất
học Facebook Marketing tại Hải Phòng để marketing ngay cả trong thời kì khủng hoảng

Bài viết hay đang được quan tâm



3. Tạo nội dung hấp dẫn

Nếu Fanpage là một cừa hàng thì nội dung chính là những thứ bên trong Fanpage đó. Nếu Fanpage của bạn đẹp thì KH sẽ đi vào bên trong và tìm hiểu.

Vì vậy hãy cố gắng xây dựng nội dung Fanpage một cách đồng nhất và hấp dẫn phù hơp với đối tượng  mà bạn đang nhắm đến.

VD: Bạn đang kinh doanh thời trang công sở  thì nội dung Fanpage bạn phải xoay quanh dân công sở chứ không thể xoay quanh sinh viên được. ĐÚng không?

Hãy cố gắng xây dựng nội dung xen kẽ giữa các bài bán hàng và bài chia sẻ kiến thức. Có như vậy thì Fanpage mới bị nhàm chán. KH mới tương tác nhiều với bạn.

Hãy xây dựng nhiều mẫu nội dung khác nhau rồi đo lường. Mẫu nào KH tương tác nhiều nhất thì có thể khách hàng của bạn đang thích những thể loại như vậy.

4. Chạy quảng cáo

Để quảng bá trang Fanpage đến nhiều khách hàng tiềm năng thì một cách nhanh nhất đó chình là chạy quảng cáo.

Chạy quảng cáo là việc bạn trả một khoản chi phí để Facebook đưa bài quảng cáo của bạn đến được với khách hàng tiềm năng. Chi phí này cao hay thấp phụ thuộc vào nội dung bài quảng cáo và sản phẩm bạn đang kinh doanh.

Để quảng cáo hiệu quả hãy cố gắng tạo ra những mẫu quảng cáo hấp dẫn khách hàng để ý. Ngoài ra việc chọn sản phẩm cũng ảnh hưởng nhiều nới chi phí quảng cáo

5. Đo lường và hiệu chỉnh

Công việc này rất quan trọng nhưng nhiều người học Facebook Marketing thường hay bỏ qua.
Quảng cáo không phải lúc nào cũng hiệu quả. Vì vậy sau mỗi lần chạy QC cần phải xem lại những con số thống kê để từ đó chỉnh sửa quảng cáo sao cho hiệu quả.

Ngoài ra việc đo lường cũng giúp chúng ta rút kinh nghiệm cho những lần quảng cáo sau.

Tuyệt vời quá phải không nào, hãy đăng kí khóa học Facebook Marketing do học viện MOA tổ chức tại Hải Phòng để kinh doanh hiệu quả ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng bạn nhé!

Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343




0 nhận xét:

Đăng nhận xét