8 THỦ THUẬT QUẢN LÝ FANPAGE HIỆU QUẢ
1. Đăng bài đều đặn
Để được đánh giá là một trang tích cực thì bạn nên
quan tâm đến việc đăng bài, nếu bạn đăng bài đều đặn thì đương nhiên sẽ được
đánh giá là tốt và ngươc lại
Thông thường có thể đăng ít nhất ngày 1 bài, như thế
Facebook sẽ thấy sự hiện diện và hoạt động của bạn trên trang
2 vấn đề cần quan tâm trong việc đăng bài
- · Tần suất đăng bài
- · Giờ đăng bài
2. Lên kế hoạch từng tháng
Công việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và có sự
đầu tư chu đáo trong chất lượng bài đăng, đây cũng như một bản kế hoạch, bạn vạch
ra rõ ràng trong từng thời gian như thế sẽ chủ động hơn rất nhiều
Ví dụ : Bạn lên kế hoạch cho 1 tháng thì bạn chia nhỏ
ra chủ đề từng tuần sẽ đăng gồm những gì, trong những chủ đề đó thì bạn sẽ viết
những bài như thế nào trong từng ngày
Rồi cũng trong kế hoạch đó bài đăng sẽ đăng vào
khung giờ nào là hợp lý nhất
Nhưng bạn nên chú ý cái gì cũng có 2 mặt của nó, một
bản kế hoạch hoàn chỉnh nhưng đôi khi cũng sẽ gặp trục trặc vì đây là viết cho
tương lai mà như vậy sẽ không thể nào đoán được hết trước các xu hướng sắp tới. Học Facebook Marketing
Vậy nên để tránh rủi ro bạn vẫn sẽ lên kế hoạch
nhưng là cho một khoảng thời gian hợp lý không quá dài cũng không quá ngắn
Bạn đọc tìm hiểu thêm về học facebook marketing online ở đâu tại đây
3. Tận dụng chức năng lên lịch đăng bài
Trong Facebook có một chức năng hỗ trợ người dùng đó
chính là chức năng lên lịch đăng bài, bạn có thể chuẩn bị trước các bài và chọn
thời gian đăng cho từng bài. Công cụ này giúp cho bạn trong các trường hợp bận
rộn quên đăng bài.
Nhưng không phải vì thế mà bạn lên lịch rồi bỏ đó
trong thời gian dài mà không đánh giá điều chỉnh vì mỗi giai đoạn bài đăng đòi
hỏi phù hợp với người đọc
4. Phát triển nội dung nhóm
Nội dung của bạn nên được phân thành các nhóm chính
và có sự kết hợp hài hòa giữa các nhóm này sẽ làm cho trang của bạn hấp dẫn,
thu hút nắm bắt kịp tâm lý khách hàng
Thông thường sẽ có những nhóm chính như sau :
Tham
gia
: Những bài trong nhóm này nhằm giúp tăng lượng like, share, comment cho trang
page của bạn, thông thường những bài viết
này ở dạng câu hỏi, câu đố vui, hay câu châm ngôn, bài học sống,….
Khuyền mãi : Các chương trình khuyến mãi mà công ty
bạn sẽ triển khai
Văn hóa : Chia sẽ văn hóa của công ty, những chính
sách, những cảm nhận tốt của nhân viên
Tin tức : Cập nhật những tin tức hoạt động mới của
công ty hay lĩnh vực của bạn
Thông tin bổ ích
Đưa Nội Dung Chất Lượng Lên Top Tốt NhấtTại Sao Nội Dung Chất Lượng Lại Xếp Hạng Top Tốt Hơn
Tối Ưu Hóa Trên Website Phần Onpage Đơn Giản Nhất
5. Tạo nội dung định kỳ
Nội dung định kỳ là cách bạn tạo hoạt động nào đó
trên trang vào một dịp nào đó, hàng tuần hoặc tháng hoặc quý,……
6. Sử dụng hình ảnh
Hình ảnh trên Facebook rất quan trọng, vì khách hàng
không nhìn hay sờ được sản phẩm do vậy cần tăng độ tin cậy cho người xem và đầu
tiên phải là qua hình ảnh cover và avatar, tiếp đó là hình ảnh trên bài viết
7. Duy trì sự tham gia
Sự có mặt của bạn trên trang page rất quan trọng nó
giúp Facebook đánh giá trang của bạn, nếu bạn đã tiết kiệm được thời gian post
bài khi đặt lịch thì hãy dành thời gian đó vào comment và trả lời người đọc
8. Phân tích và tối ưu hóa
Facebook insight cung cấp cho bạn những giá trị về nội
dung, qua hàng tháng thông qua dữ liệu từ các bài viết bạn sẽ hiểu được hành vi
của khách hàng tiếp cận trang của bạn như thế nào, họ quan tâm cái gì và từ đó
bạn sẽ có cách điều chỉnh nội dung bài viết trong tháng sau cho phù hợp
Xem
thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay
Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02
Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091
388 13 43
Hotline 2: 0903
488 343
0 nhận xét:
Đăng nhận xét