Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016


MARKETING ONLINE CHO RAU SẠCH

BÀI TOÁN NAN GIẢI


1.KINH DOANH RAU SẠCH THEO HƯỚNG NÀO TỐT NHẤT?

Theo Tổng cục thống kê Việt Nam, dân số Hà Nội năm 2015 đạt 7,58 triệu người.

Theo một bà nội trợ chuyên đi chợ cho cả gia đình, gia đình 4 người nhà bà thông thường mỗi ngày bình quân tiêu dùng hết khoảng 20.000 đồng tiền rau, củ…(không tính hoa quả). Tức bình quân mỗi người khoảng 5.000 đồng/ngày chỉ tính riêng tiền rau, củ (xu hào, cà chua, khoai tây…).




Lấy con số tiêu thụ bình quân mỗi người từ 2.000 đồng-5.000 đồng/ngày, mỗi ngày riêng Hà Nội tiêu thụ hết từ 15 tỷ đồng đến 38 tỷ đồng tiền rau, củ. Nhân con số này lên mức tháng thì số tiền người dân Hà Nội chi ra để mua rau, củ lên đến con số ~1.000 tỷ đồng mỗi tháng, mỗi quý ~3.000 tỷ đồng, mỗi năm ~12.000 tỷ đồng.

2. LỢI THẾ CỦA KINH DOANH RAU SẠCH:

Theo như kết quả điều tra thì có tới 87,36% người được hỏi sẽ mua rau nếu tin là rau sạch và sẵn sàng trả giá gấp 1,5-2 lần để được tiêu dùng rau sạch. Do vậy điều quan trọng nhất là làm cho khách hàng tin rau bán ở cửa hàng là rau sạch. Trong kế hoạch tiêu thụ sản phẩm ban nên tiến hành một loạt các biện pháp, cách thức để thuyết phục, chứng minh cho khách hàng thấy rau ở cửa hàng là an toàn cho sức khoẻ.

marketing online cho kinh doanh rau sạch

3. BƯỚC NGOẶC ĐẦU NGÀNH:

- Bạn cần phải làm gì để mở điều hành 1 CH KD rau sạch

- Bạn cần phải tiếp cận KH trên các kênh truyền thông nao?

-Bạn cần chuẩn bị gì cho bước đầu KD rau sạch, vốn bao nhiêu?

Có thể bạn chưa biết
Làm Sao Học Marketing Online Để Trở Thành Marketer Thực Thụ
Lý Giải Lý Do Tại Sao Làm Marketing Online Thất Bại 
5 Lý Do Tại Sao Marketing Online Lại Quan Trọng Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

4.TẦM PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI:


Để tạo ấn tượng trong Marketing Online rau sạch cần phải độc đáo hơn các đối thủ cạnh tranh và tác động trực tiếp vào tâm lý và cảm nhận trực quan của khách hàng thông qua các kênh truyền thông như:

-Website: tính năng tìm kiếm xã hội mới và công cụ tìm kiếm khác, Google đang cập nhật nội dung vào chỉ mục được tạo ra trên các trang web, vì vậy nội dung trên trang Web là công cụ để tạo ra kết quả tìm kiếm thuận lợi cho việc kinh doanh và thương hiệu của bạn.

-Facebook,zalo,viber: Công cụ của trang phân tích hành vi khách hàng (Page Insight) và bảng điều khiển tạo điều kiện cho việc phân tích marketing và truyền thông bằng cách tiết lộ dữ liệu liên quan đến tương tác (bình luận, bài đăng trên tường, “like”); thảo luận bài viết, đánh giá và đề cập đến.

-Tumblr,Linkin: Chỉ có 25% thành viên muốn bán hàng, nhưng ti lệ cao hơn nhiều là dành những lời khen ngợi cho chất lượng công ty, thương hiệu hay sản phẩm đến bạn bè.Thiết lập mối quan hệ mạnh mẽ với nhiều thành viên có nhiều ảnh hưởng hoặc có nhiều kết nối, thì bạn sẽ có được sự quảng bá thương hiệu có giá trị trong thị trường thực và nó sẽ bán hàng thay cho bạn.

Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343



0 nhận xét:

Đăng nhận xét